แค้นถูกตีท้ายครัว เฒ่าแทงหนุ่มใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

    ชายวัย 64 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาเจตนาฆ่าคนตาย หลังออกตามหาเมียจนไปพบอยู่ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งกับชายอื่น ด้วยความหึงหวงเกิดทะเลาะกับคู่กรณีก่อนชักมีดแทงคอ อก แล้วรอมอบตัวตำรวจ
    เมื่อคืนวันอาทิตย์ พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ต.ธนา วิเศษชัย สว.สส.สภ.สัตหีบ และตำรวจชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนายธีรเดช เลี่ยมทอง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ 4 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ซึ่งถูกมีดแทงเข้าที่ลำคอด้านซ้าย 1 แผล หน้าอก 2 แผล นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนภายในรีสอร์ต ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่มือซ้ายยังกำมีดปลายแหลม ยาว 1 ฟุต นอกจากนี้ยังพบ นายศิริ พลูกระจ่าง อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 8 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ ร่างกายเปื้อนเลือด มีดบาดนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเป็นผู้แทงนายธีรเดช จึงควบคุมตัวไว้
    เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจในห้องพักที่เกิดเหตุ ห่างจากจุดที่นายธีรเดชเสียชีวิตประมาณ 15 เมตร พบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เสื้อผ้า รองเท้า ร่องรอยการต่อสู้ และกองเลือด โดยมี น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ภรรยานายศิริ นั่งร้องไห้สภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด
    นายศิริให้การว่า เป็นคนแทงนายธีรเดช เนื่องจากปักใจว่าผู้ตายกับภรรยาของตน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยในช่วงมืดก่อนเกิดเหตุ ตนติดต่อภรรยาไม่ได้ จึงออกตามหา จนมาพบรถกระบะของภรรยาจอดอยู่หน้าห้องภายในรีสอร์ตดังกล่าว จึงได้เคาะประตูห้องเพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่านายธีรเดชได้เปิดประตูออกมา และพบว่าภรรยาสวมชุดนอนอยู่ภายในห้อง ด้วยความหึงหวงจึงมีปากเสียงกับนายธีรเดชอย่างรุนแรง โดยตนได้ชักมีดที่พกติดตัวออกมาถือไว้ ทำให้นายธีรเดชตรงเข้าแย่งมีด ตนจึงพยายามป้องกันตัวและแทงถูกนายธีรเดชที่หน้าอกและลำคอ จากนั้นนายธีรเดชได้วิ่งหนีก่อนจะล้มลงที่กลางถนนในรีสอร์ต กระทั่งตำรวจมาระงับเหตุ
    พ.ต.อ.ชโลธกล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายศิริผู้ก่อเหตุไปสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"