อุรุกวัยรอเช็ค"คาวานี่"ก่อนดวลฝรั่งเศส


เพิ่มเพื่อน    

อุรุกวัย มีความกังวลอย่างเดียวก่อนเปิดศึกกับ ฝรั่งเศส ในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล นั่นคื่อเรื่องปัญหาความฟิตของ เอดินสัน คาวานี่ ฮีโร่คนทำ 2 ประตู ที่ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

"มันเป็นค่ำคืนที่น่าภาคภูมิใจมาก" กองหน้าปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง ที่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยพยุงออกสนาม กล่าว "แต่ผมรู้สึกว่าขาของผมมีปัญหา และไม่สามารถเล่นต่อได้"

ออสการ์ ตาบาเรซ โค้ชอุรุกวัย ยอมรับว่า ทุกคนในแคมป์รู้สึกเป็นกังวล แต่ก็จะรอผลการตรวจก่อนที่จะแถลงอะไรออกมาได้

"เราจะรอดูว่าผลที่ออกมาเป็นอย่างไร ใช่ เขาได้รับบาดเจ็บ เขารู็สึกปวด และผมไม่รู้จริงๆว่าอะไร ผมยังไม่ได้คุยกับทีมแพทย์ของเราเลย"

"ทุกๆ 5 วันที่นี่ เราต้องเจอแมทช์การแข่งขัน และเราไม่มีเวลามากนักที่จะฟื้นร่างกาย แต่หลังจากพักสักหนึ่งวัน เราจะต้องมีทางแก้ ตอนนี้เรารู้สึกกังวล แต่เราไม่รู้ว่าอาการเจ็บนั้นรุนแรงมากน้อยแค่ไหน"

ตาบาเรซ ยังกล่าวถึงรอบควอร์เตอร์ไฟนอล กับ ฝรั่งเศส ที่ นิซนี่ นอฟโกรอด วันศุกร์ นี้ด้วยว่า "ฝรั่งเศสมีจุดแข็งที่แข็งมาก และนั่นคือกองหน้าของพวกเขาทั้ง 2 คน คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ กับ อองตวน กรีซมันน์ พวกเขามีสปีดที่เหลือเชื่อ และเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขามีโอกาส พวกเขาอันตรายมาก"

"มันจะเป็นงานหนักแน่ แต่เราจะเล่นด้วยจุดแข็งของเรา เรามาที่นี่เพื่อเล่นให้ครบ 7 แมทช์ถึงนัดชิงขนะเลิศ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"