สิงห์อยากได้"โกโลวิน"โชว์ฟอร์มเข้าตา


เพิ่มเพื่อน    


อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซีย ที่ช่วยเจ้าภาพโค่นทีมชาติสเปน ในเกมรอบ 16 ทีมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ เชลซี ในซัมเมอร์นี้ จากที่มีข่าวว่าทีมเจ้าบุญทุ่มของพรีเมียร์ลีก ที่ได้มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวไปยัง ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมต้นสังกัดของนักเตะไปแล้วตั้งแต่ช่วงที่มีข่าวว่าเตรียมแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่
    อดีตบอสนาโปลี คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือใหม่ทีมสิงห์บลูส์ในสัปดาห์นี้ ภายหลังจากที่การเจรจายืดเยื้อเพราะเรื่องตัวเลขค่าชดเชยที่ เชลซี จะต้องจ่ายให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของเซเรีย อา
    โกโลวิน ที่มีค่าตัวเพียง 27 ล้านปอนด์ ทำผลงานโดดเด่นตั้งแต่นัดเปิดสนาม ที่รัสเซีย ถล่ม ซาอุดิ อาระเบีย ได้ถึง 5-0 กระทั่งถึงนัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขาลงเล่นเต็มเกม 120 นาที กับ สเปน และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำหน้าที่ล่อเป้า ดาวิด เด เคอา ในการดวลจุดโทษ ที่จบลงด้วยการที่เจ้าภาพเป็นฝ่ายชนะ 4-3 โดยในรอบต่อไป รัสเซีย จะพบ โครเอเชีย ในวันเสาร์นี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"