เบลเยี่ยมพลิกนรกตาม2ลูกเชือดซามูไรวินาทีท้าย


เพิ่มเพื่อน    

เบลเยี่ยม ตามหลัง 2 ลูก พลิกเชือด ญ๊่ปุ่น ตกรอบสุดดราม่า แทบจะวินาทีสุดท้ายของเกมรอบ 16 ทีมที่ รอสตอฟ เมื่อคืนวันจันทร์
    เอแด็ง อาซาร์ กับเพื่อนนักเตะปีศาจแดง เบลเยี่ยม ยังไม่รู้จักคำว่าแพ้ใน ศึกเวิลด์ คัพ ที่รัสเซีย หลังเข้ารอบมาได้ด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม จี และมีโอกาสเข้าไปเจอ บราซิล ในรอบควอร์เตอร์ไฟนอล วันศุกร์นี้ หากเอาชนะ ญี่ปุ่น ได้
    เบลเยี่ยม เปิดศึกชิงตั๋วรอบก่อนรองฯ กับ ญี่ปุ่น ที่รอสตอฟ เมื่อคืนวันจันทร์ ครึ่งแรก ยังทำอะไรกันไม่ได้ แต่กลับมาครึ่งหลัง ยอดทีมจากยุโรป พลาดท่าเสีย 2 ประตูรวด จาก เกงกิ ฮารากูจิ หลุดไปยิงมุมแคบเสียบเสาไกลซ้ายมือ นาทีที่ 48 และ ทากาชิ อินูอิ ยิงไกล 25 หลา นาทีที่ 52 เล่นงาน ติโบท์ กูร์กตัวส์ หมดปัญญาเซฟทั้ง 2 ลูก
    สกอร์ตอนนี้ถือว่าช็อคแฟนบอลปีศาจแดงอย่างมาก โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ บอสทีมเบลเยี่ยม สักพักแก้เกมโดยส่ง นัสเซอร์ ชาดลี่ กับ มารูอาน เฟลลายนี่ ลงไปแทน เดรียส แมร์เตนส์ กับ ยานนิค คาร์ราสโก เน้นโจมตีด้วยลูกกลางอากาศ และก็กลับมาได้สำเร็จ จากลูกโหม่งของ แยน แฟร์ทงเกน นาทีที่ 69 และ เฟลลายนี่ นาทีที่ 74 
    ญี่ปุ่น ยังสู้สุดฤทธ์ และมีโอกาสลุ้นประตุเพิ่ม แต่จากจังหวะได้ลูกเตะมุมในช่วงทดเวลา บอลเปิดเข้ากลาง กูร์กตัวส์ คว้าบอลได้แล้วขว้างบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ กระชากโต้กลับทันที ป้ายออกขวาให้ ผู้เล่นปีก ตามขึ้นไปตบเข้ากลาง ลูกากู วิ่งข้ามบอลปล่อยไหลไปทางซ้าย ชาดลี่ เติมเข้าชาร์จ ที่เสาไกล เป็นประตูปิดท้าย จากการเล่นจังหวะสุดท้ายของเกม ก่อนกลับมาคิกออฟแล้วผู้ตัดสินเป่าจบเกมการแข่งขันทันที 
    เบลเยี่ยม ชนะไปแบบหืดขึ้นคอด้วยสกอร์ 3-2 ผ่านเข้าไปเจอ บราซิล ตามคามคาดหมาย คืนวันศุกร์นี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"