จับแก๊ง'มันทุกเม็ด' เครือข่ายยาบ้าใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจภาค 4 รวบ 3 วัยรุ่นรับจ้างทวงหนี้ยาบ้าให้กับแก๊ง "มันทุกเม็ด" เครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ภาคอีสาน พฤติการณ์สุดโหด ลูกค้ารายใดไม่จ่าย ชักปืนขู่ กระหน่ำตีด้วยไม้เบสบอล แถมไลฟ์สดประจานผ่านวิดีโอคอล  
    เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รอง ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ รอง ผบช.ภ.4, พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ ผบก.สส.ภ.4 และ พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายธีรภัทร์ สาธุการ อายุ 19 ปี, นายยุทธนา โทแก้ว อายุ 19 ปี และนายเทวฤทธิ์ โพธิสาร อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์คาวาซากิ นินจา สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กท 2976 อุดรธานี, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน, ไม้เบสบอล 1 อัน, อาวุธปืนสั้น ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน 15 นัด, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และชุดที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะก่อเหตุ
    พล.ต.ท.สุรชัยกล่าวว่า สืบเนื่องจากนายอนุชา ดีน้อย และนายวิทยา ดีน้อย ชาว อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดรธานี ว่าถูกทำร้ายร่างกายด้วยการรุมซ้อม ถูกตีด้วยไม้เบสบอล และจ่อปืนข่มขู่ พร้อมทั้งมีการถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และยังถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดีย เหตุเกิดบริเวณทางเข้าวัดป่าศรีรัตนนิมิต ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวน จนทราบว่าผู้เสียหายพัวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดที่เจ้าหน้าที่ติดตามพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ติดต่อซื้อยาบ้าผ่านเฟซบุ๊กชื่อ “ราชา ซาตาน” ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.อุดรธานี โดยผู้เสียหายทั้ง 2 คนไม่ยอมจ่ายเงินให้กับขบวนการค้ายาเสพติด ทำให้เจ้าของเฟซบุ๊ก "ราชา ซาตาน" เกิดความโกรธแค้น ว่าจ้างกลุ่มผู้ต้องหารุมทำร้ายผู้เสียหายทั้ง 2 คน เพื่อเป็นการสั่งสอน 
    "ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนที่ถูกจับ ได้ค่าจ้าง 4,000 บาท ซึ่งชุดจับกุมได้ทำการขยายผลจนสามารถจับกุมกลุ่มขบวนการค้าเสพติดในกลุ่ม "ราชา ซาตาน" ของ จ.อุดรธานี อีก 4 ราย รวมทั้งนายกิติรัตน์ พร้อมทั้งขยายผลจับกุมในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด ในชื่อแก๊ง ร้อยเอ็ดมันทุกเม็ด อีก 7 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 9,726 เม็ด อายัดทรัพย์ในบัญชีธนาคาร 2,700,000 บาท และที่ จ.ขอนแก่น ใช้ชื่อแก๊ง "เทพบุตร โซโล" สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย พร้อมยาบ้า 40,000 เม็ด และรถยนต์จำนวน 1 คัน"
    ผบช.ภ.4 กล่าวว่า การขยายผลจับกุมผู้ต้องหาร่วมขบวนการในพื้นที่ 3 จังหวัด ทั้งหมดเป็นเครือข่ายยาเสพติดแก๊ง "มันทุกเม็ด" โดยมีฐานบัญชาการใหญ่ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย และใช้ จ.ขอนแก่น เป็นจุดพักยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"