"มาร์ติเนซ"โวดวล"แซมบ้า"รอบ 8 ทีมมันส์แน่


เพิ่มเพื่อน    


โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ บอสทีม "ปีศาจแดง" เบลเยี่ยม ยกให้ บราซิล เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ เชื่อว่าการเจอกันในรอบ 8 ทีม จะเป็นศึกที่เร้าใจยิ่งกว่าเกมที่เพิ่งจบไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ เบลเยี่ยม ตามหลัง 2 ลูกในช่วงต้นครึงหลัง พลิกมาได้ประตูชัยในวินาทีสุดท้าย ชนะ ญี่ปุ่น 3-2
    กุนซือวัย 44 เผยว่า เขาจะทำการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นในแมทช์ต่อไป เพราะจะต้องปิดพื้นที่บรรดาผู้เล่นตัวสำคัญของ บราซิล ไม่ให้สามารถแสดงพิสงอะไรออกมาได้เลย และทีมของตนค่อนข้างพร้อมที่จะเจอกับยอดทีมของ ติเต้
    "เมื่อคุณเจอ บราซิล คุณต้องเข้าใจก่อนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก" มาร์ติเนซ กล่าว "ดังนั้น เราต้องมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเราควรต้องเล่นอย่างไรกับทีมระดับนี้ ทีมที่มีผู้เล่นอย่าง เนย์มาร์ และ คูตินโญ่ ที่สามารถตัดสินเกมได้ภายในเสี้ยววินาที"
    "แต่มันเป็นก็เกมที่ตอนที่คุณยังเป็นเด็กใฝ่ฝันถึง การเล่นกับ บราซิล ในเวิลด์ คัพ รอบควอร์เตอร์ไฟนอล เราจะสนุกกับแมทช์นี้ให้เต็มที่"
    แต่ เบลเยี่ยม ก็เกือบมาไม่ถึงรอบนี้ หลังจากเสียท่าโดน ญี่ปุ่น ยิงได้ก่อนถึง 2 ลูก ก่อนจะแก้เกมจนกลับมาได้และ ได้ประตูชัยจากการโต้กลับที่ค่อนข้างมีโชค ในแทบจะวินาทีสุดท้ายของเกมการแข่งขัน
    "มีไม่กี่ทีมในเวิลด์คัพ ที่คุณสามารถกลับมาชนะได้หลังจากโดนไปก่อน 2-0 วันนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนักเตะที่จะเอาชนะ และมันเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้อย่างเหลือเชื่อ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"