เฟคีร์ยังมีลุ้นไปแอนฟิลด์หลังหงส์กลับลำคุยลียง


เพิ่มเพื่อน    


นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมชาติฝรั่งเศส ยังอาจได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่สองฝ่ายเคยคุยค้างกันไว้ แต่การเจรจาล้มไปเพราะ ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ อ้างอาการบาดเจ็บของนักเตะในอดีตเพื่อขอลดค่าตัว
    ลิเวอร์พูล กับ ลียง กำลังพยายามเจรจากันรอบใหม่ เนื่องจาก เฟคีร์ เองก็ต้องการย้ายทีม โดย เฟคีร์ เคยเกือบได้เซ็นสัญญาย้ายไปยังถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว แต่มาติดปัญหาที่ทีมแพทย์ของลิเวอร์พูลติว่านักเตะมีปัญหาที่หัวเข่า เรื่องค่าตัวและสัญญาได้มีการตกลงกันไปแล้ว แต่ ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกขอใช้เรื่องนี้เป็นข้ออ้างในการขอลดค่าตัวลงไปอีก ทำให้ ลียง ประกาศยุติการเจรจา 
    ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ก็ทำเป็นไม่ง้อ แต่ล่าสุดทั้งสองฝ่ายเริ่มทำการเจรจากันใหม่ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเวิลด์คัพ
    ฌ็อง-มิเชล โอลาส์ ประธานสโมสร ลียง เคยยืนกรานว่า การโยกย้ายจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ ลิเวอร์พูล ยอมจ่ายตามเงื่อนไขและตัวเลขค่าตัวเดิมที่ตกลงไว้ตอนแรก คือ 53 ล้านปอนด์ แต่เมื่อมีการฟื้นการเจรจากันใหม่ ก็ต้องดูกันไปว่าใครจะยอมอ่อนให้กันได้เพื่อให้ เฟคีร์ ได้ย้ายทีม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"