‘โอ๊ค-พานทองแท้’จุก โดนแฟนคลับเกาหลีต้าน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกทวิตเตอร์โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของศิลปินสาวสัญชาติไทยที่ไปดังในเกาหลีอย่าง “ลิซ่า” แห่งวง Black Pink (แบล็กพิงก์) เมื่อ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้ภาพในอินสตาแกรมของสาวลิซ่าว่า " I am a #blink (blinkpack)"

          แถมยังโพสต์ทวิตเตอร์ถามเหล่า blink (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ Black Pink) ว่า “FC ผู้ชายก็เรียก blink ใช่มั๊ยคร้าบบ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร้าบ #lisa #blackpink #blinkpack อีกด้วย

 

 

          แต่เรื่องจะไม่เกิด ถ้าไม่มีทวิเตอร์ของคนๆหนึ่งเข้ามาตอบข้อความดังกล่าวของลูกชายอดีตนายก ว่า “เป็นแฟนคลับน้องได้ แต่ขอให้คุณซัพพอร์ตน้องแบบแฟนคลับจริงๆนะคะ อย่าทำอะไรให้มันเกินคำว่า แฟนคลับ/ศิลปิน คุณโอ๊คกับน้องอยู่คนละโลกกันค่ะ อย่าทำให้น้องต้องเดือดร้อน เพราะตอนนี้แฟนคลับของน้องเริ่มเป็นห่วงน้องกันแล้วค่ะ พวกเราขอแค่นี้ ขอให้คุณสนับสนุนน้องแค่ “แฟนคลับ” แบบพวกเราก็พอ”

          งานนี้ทำเอาหนุ่มโอ๊คต้องเข้าไปตอบข้อความนั้นว่าตนคล้ายจะเข้าใจอีกฝ่าย แต่ถ้าการที่ตนชื่อชมสาวลิซ่าที่ไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศจะทำให้เกิดความไม่สบายใจ ตนก็จะชื่นชมอยู่ห่างๆ

 

 

          นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับบางส่วนยังสังเกตเห็นว่าก่อนหน้านี้หนุ่มโอ๊คได้ติดตามอินสตาแกรมเฉพาะเหล่าญาติพี่น้องของตนเองเท่านั้น แต่ภายหลังได้มีการติดตามสาวลิซ่าเพิ่มมาอีกคน จนเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้น หนุ่มโอ๊คจึงกดเลิกติดตามศิลปินสาวไปเรียบร้อยแล้ว

          ซึ่งก็มีความคิดเห็นต่างๆเกิดขึ้นมากมายในโพสต์ของลูกชายอดีตนายก มีทั้งการให้กำลังใจ และการคาดเดาว่าแฟนคลับบางคนอาจกลัวศิลปินสาวจะถูกโยงเข้าไปสู่ประเด็นการเมือง ที่อาจทำให้เกิดผลเสียในอนาคตในวงการเพลงเกาหลีของลิซ่าได้

 

 

พานทองแท้ ชินวัตร

 

“ลิซ่า” วง Black Pink

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต และ อินสตาแกรม @oak_ptt

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"