หนุ่มไลฟ์สดขู่เมีย แขวนคอลูก3ขวบ


เพิ่มเพื่อน    

    อดีตทหารก่อเหตุระทึก ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กขู่จะจับลูกสาววัย 3 ขวบแขวนคอพร้อมตัวเอง เหตุเพราะแค้นใจเมียขอหย่า ตำรวจพร้อมกู้ภัยรับแจ้งต้องพังประตูบ้านเข้าไปช่วยได้หวุดหวิด ส่งเด็กให้แม่รับไปดูแล
    เมื่อเวลา 19.30 น. วันอังคารที่ผ่านมา พ.ต.ต.ฮากีม หมัดอาด้ำ สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีชายนำลูกสาวไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพยายามฆ่าตัวตาย เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยปลักหว้า 1 ริมคลองระบายน้ำภูมินาถดำริ หรือคลองระบายน้ำรอ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงประสานตำรวจฝ่ายปราบปรามและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปยังบ้านเกิดเหตุ โดยต้องพังประตูเข้าไปภายในบ้าน สามารถช่วยเหลือชายหนุ่มและลูกสาวเอาไว้ได้ทัน ปลอดภัยทั้งคู่ ขณะที่พยายามใช้เชือกทำเป็นบ่วง 2 บ่วงผูกติดกับราวบันไดขึ้นชั้น 2
    จากการตรวจสอบภาพที่ไลฟ์สด ทราบว่าผู้ที่พยายามก่อเหตุคือ ชายวัย 32 ปี อดีตทหารยศสิบตรี ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของอดีตภรรยาที่แยกทางกันมาหลายเดือน โดยการนำลูกสาวอายุ 3 ขวบมาขู่ว่าจะแขวนคอตายคู่กันกับเชือกที่ทำบ่วงไว้ 2 บ่วง และผูกติดกับราวบันไดขึ้นชั้น 2 ของบ้านพัก เพื่อให้อดีตภรรยาได้เห็นตัวเองกับลูกสาวตายไปต่อหน้า ประชดรักที่อดีตภรรยาขอหย่า โดยอ้างว่าตนเองให้อภัยมาตลอดแม้เรื่องที่ภรรยาไปแอบคบกับชายอื่น จากนั้นชายผู้เป็นพ่อได้จับลูกสาวถอดเสื้อผ้า จุดธูปเทียนขอขมา แล้วเผาภาพ บัตรประจำตัวประชาชนของภรรยา สำทับว่าหากภรรยาไม่เดินทางมาหาภายใน 20.00 น. ก็จะแขวนคอตายทันที และในตอนท้ายได้นำลูกสาวมานั่งที่ตักให้ร้องเรียกหาแม่ด้วย
    มีรายงานว่า ระหว่างที่มีการไลฟ์สดอยู่นั้น เพื่อนของอดีตภรรยาเห็นเข้า และรู้จักกับครอบครัวของฝ่ายชาย จึงโทรศัพท์ไปหาน้องสาวผู้ก่อเหตุให้รีบโทรศัพท์ไปบอกภรรยา จากนั้นก็ได้มีการโทรศัพท์แจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้เร่งช่วยเหลือ
    หลังการช่วยเหลือเด็กออกมาได้ ตำรวจได้แยกเด็กนำไปยัง สภ.หาดใหญ่ชั่วคราว โดยมีแม่เด็กตามไปดูแลอย่างใกล้ชิด ในขณะที่ผู้เป็นพ่อได้ขี่รถจักรยานยนต์พยายามติดตามรถกู้ภัยไปตลอดเส้นทาง รวมทั้งวนเวียนอยู่หน้า สภ.หาดใหญ่ หลายรอบเพื่อที่จะเอาลูกคืน
    จากการสอบถามญาติของฝ่ายชายบอกว่า เขากับอดีตภรรยาสาวได้แยกทางกันมาหลายเดือน และอดีตภรรยาขออย่า ทำให้อดีตทหารผู้นี้เกิดความเครียด ประกอบกับทราบว่ามีปัญหาเรื่องหนี้สินด้วย ที่ผ่านมาเคยขู่ที่จะแขวนคอตายพร้อมกับลูกสาวมาหลายครั้งเพื่อประชดอดีตภรรยา กระทั่งนำลูกสาวมาไลฟ์สดในครั้งนี้
    ตำรวจยังมิได้ตั้งข้อหาใดๆ กับชายผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้เป็นแม่เด็กและญาติๆ ได้ให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่จะรับตัวเด็กไว้ดูแล และมิให้ผู้เป็นพ่อเข้ามายุ่งเกี่ยวอีกต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"