‘เจนี่’พูดแล้วเตรียมแต่งรอบสองปลายปี


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังจากที่ทางนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้โพสต์ภาพตอนที่มิกกี้คุกเข่าขอเจนี่แต่งงานที่ริมทะเล ประเทศสหรัฐอเมริกา  และฝ่ายหญิงก็ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจนี่ก็ได้เปิดเผยถึงวินาทีดังกล่าว

          “เป็นอย่างในภาพเลยค่ะ มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้มานั่งประดิษฐ์ เป็นไปตามความรู้สึกจริงๆ  เราไม่รู้เลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ถ้ารู้ก็คงแต่งหน้า ไม่ใส่รองเท้าแตะ ตอนนั้นหูอื้อมาก เขาก็เลยคุกเข่าลงไป ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ก็เลยตอบตกลง วันนั้นนอกจากมีดอกไม้ก็มีแหวนด้วยค่ะ

          เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่าที่เจนี่ตัดสินใจมันไม่ใช่แค่มิกกี้คนเดียว เพราะอย่างที่พี่ๆ ทราบคือที่ผ่านมาความรักของเจนี่มันไม่ได้สวยงามมากนัก เพราะฉะนั้นการที่เจนี่จะตัดสินใจใช้ชีวิตกับใครสักคนในอนาคต มันค่อนข้างเป็นอะไรที่ลำบากใจ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดที่เจนี่ตัดสินใจครั้งนี้ก็คือคุณแม่ของมิกกี้ คือคุณแม่ได้มีการพูดคุยกับเจนี่ไว้ก่อนที่มิกกี้จะขอในครั้งนี้ เพราะฉะนั้นมันก็เลยทำให้เจนี่รู้สึกอุ่นใจ และทำให้เรารู้สึกว่าเราปลอดภัยทางความรู้สึก

          ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวจะแต่งช่วงเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน ก็เป็นเรื่องจริง  แต่ไม่ใช่วันที่พูดค่ะ ที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าเจนี่ไม่อยากพูดนะ แต่การที่เจนี่จะพูดอะไรไปมันต้องระวัง และมันต้องให้เกิดก่อนค่ะ เจนี่เชิญพี่ๆ แน่นอน เรื่องฤกษ์มีพระดูให้ค่ะ ก็ได้มาแล้วทางฝั่งคุณแม่เจนี่ ทางคุณพ่อคุณแม่ของมิกกี้ได้คุยกับคุณแม่ของเจนี่ไว้นานแล้วเหมือนกันค่ะ

          คือทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่แค่ความรักระหว่างเจนี่กับมิกกี้อย่างเดียว ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดจากความรักของครอบครัวของมิกกี้และคุณแม่ของเจนี่ด้วยเหมือนกันค่ะ หลายคนมองว่าเราใช้เวลาคบหากันน้อยเกินไป เจนี่ว่าชีวิตคู่ ระยะเวลาบางครั้งมันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ บางคนคบกันแค่ 2 เดือนแล้วแต่งมันก็มีค่ะ เพราะฉะนั้นเจนี่อยากให้มองว่าเป็นเรื่องของความผูกพัน เหมือนกับคุยภาษาเดียวกัน มองตากันก็รู้ใจค่ะ

            เรื่องงานแต่งตอนนี้ก็มีเพื่อนช่วยค่ะ เจนี่อยากทำให้มันง่ายที่สุด คือเจนี่เป็นคนที่ชอบอะไรเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่มันเยอะๆ หรือว่าแบบมากมาย ส่วนจะแต่งวันไหน ที่ไหน ยังไง เอาให้ถึงตอนนั้นแล้วพี่ๆ จะได้รู้แน่นอนค่ะ ให้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่าค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"