บุกจับบ่อนไฮโลเมืองลำปางผู้ใหญ่บ้านโดนรวบ


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร นำโดย ร.ท.สรวิชญ์ ขาวเอี่ยม รองหัวหน้าชุดปฎิบัติการ สารวัตรทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32 , ร.ท.สุพงษ์ มานะจรรยาพงษ์ ชุดปฏิบัติการ สารวัตรทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมเจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำกำลัง เจ้าหน้าที่จู่โจมเข้าจับกุมบ่อนการพนันไฮโล ซึ่งเปิดเล่นอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ที่บริเวณบ้านเลขที่ 33/1  บ้านแพะดอนสัก หมู่ที่ 5  ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ซึ่งสถานที่ดังกล่าวได้สร้างเป็นเพิงเสาปูนมุงหลังคากระเบื้อง และมีร้านค้าสำหรับจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มให้กับนักพนัน อย่างพร้อมสรรพ

ทันทีที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปถึงสถานที่เกิดเหตุ กลุ่มนักพนันต่างวิ่งหนีคนละทิศละทาง แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันชายหญิงทั้งหมดจำนวน 16  คน เป็นชาย 8  คน ผู้หญิง 8  คน โดยมี นายผัดแก้ว แสงเมืองเปียง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นอดีตกำนัน ต.ห้างฉัตร และมีนางนิตย์  นุชบ้านป่า อายุ 62  ปี รับเป็นเจ้ามือ ซึ่งในจำนวนนักพนันที่เจ้าหน้าที่จับกุมได้ พบว่ามีนายสุบิน ใจเพ็ชร อายุ 53 ปี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านห้างฉัตร หมู่ที่ 2 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร และอีกคนเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ต.ห้างฉัตร ร่วมเล่นในวงพนันด้วย

หลังจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดเงินของกลาง จำนวนประมาณ 20,000 บาท และชิปสำหรับเล่นการพนัน ลูกเต๋า และอุปกรณ์การเล่นไฮโลได้อีกจำนวนหนึ่ง พร้อมควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตรดำเนินคดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"