วีซ่า ปลื้ม 6 เดือน ยอดใช้จ่ายผ่ายบัตรโต10%


เพิ่มเพื่อน    

วีซ่า เดินหน้าขับเคลื่อนระบบการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ เผยครึ่งหลังปี 61 เตรียมเปิดตัวนวัตกรรม”คิวอาร์เพย์เม้นท์”หวังให้บริการแบบครบวงจร พร้อมโชว์ผลงาน 6 เดือน มียอดใช้จ่ายบัตรเติบโต 10% ล่าสุดเผยผลวิจัยประเทศไทยติดอันดับ 5 เมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการ วีซ่า ประจำประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจว่า ในช่วงครึ่งหลังของปี 2561 บริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในระบบการชำระเงินผ่านทางคิวอาร์เพย์เม้นท์ อย่างไรก็ตามในปีนี้คาดว่าบริษัทโดยภาพรวมจะมีอัตราการเติบโตได้ในทิศทางที่ดี สำหรัลผลการดำเนินงานในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาบริษัทมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร วีซ่า โดยมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอยู่ที่ประมาณ 10%

ล่าสุดบริษัทได้เผยผลวิจัยนักท่องเที่ยวมีการเดินทางท่องเที่ยวและมียอดการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น โดยผลสำรวจได้ศึกษาเกี่ยวเทรนด์และพฤติกรรมการท่องเที่ยวของนักเดินทางจาก 27 ประเทศทั่วโลก ซึ่งผลวิจัยระบุถึงสถิตินักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวเติบโตเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ด้วยขนาดและความสำคัยของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีต่อภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทย บริษัทจึงได้ทำการศึกษาเพื่อให้เข้าใจถึงพฤติกรรมและรูปแบบการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยว 

สำหรับการท่องเที่ยวในช่วงเวลาที่ผ่านมา จากสถิติตัวเลขการเดินทางและการท่องเที่ยวโลก ระบุว่า อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเจริญเติบโตให้แก่เศรษฐกิจโลกในปี 2560 ที่มีมูลค่ามากกว่า 272 ล้านล้านบาท หรือมากกว่า 10.4% ของจีดีพีโลก ขณะที่อุตสาหกรรมในประเทศไทยมีมูลค่าการท่องเที่ยกว่า 3.2 ล้านล้านบาท หรือ หรือ 21.2% ของจีดีพีในประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มเป็น 7.4% ภายในปี 2561 นอกจากนี้จากสถิติยังระบุอีกว่าประเทศไทยเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและติดอันดับอันดับ 5 ของเอเชียแปซิฟิก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"