ไล่ออกผอ.ฉาว ชู้สาวนร.หญิง


เพิ่มเพื่อน    

    ผลสอบ ผอ.โรงเรียนถูกหาเป็นกิ๊กกับลูกศิษย์นักเรียนหญิงชั้น ม.2 คณะกรรมการมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ไล่ออก ระบุพยานหลักฐานชัดเจน เสนอกรรมการชุดใหญ่ซึ่งมีผู้ว่าฯ เป็นประธานพิจารณาอีกครั้ง
    เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ที่ห้องประชุมศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา มีการประชุมคณะอนุกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา โดยมี พล.อ.มารุต ลิ้มจรูญ เป็นประธาน ส่วนกรรมการมีทั้งสิ้น 8 คน ประชุมพิจารณากลั่นกรองกรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมกับนักเรียนหญิงทั้ง ม.2 อายุ 14 ปี โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งในที่สุดคณะอนุกรรมการฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ลงโทษทางวินัยร้ายแรงแก่นายณฐาภพด้วยการไล่ออก ส่วนประเด็นคดีอาญาให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป 
    กรณีดังกล่าวได้ตกเป็นข่าวเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีผู้นำคลิปทางไลน์ออกเผยแพร่ เป็นภาพและข้อความเชิงชู้สาวระหว่างนายณฐาภพกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ในลักษณะเป็นแฟน มีการไปเที่ยวกันสองต่อสองโดยมีภาพกอดคอกัน และเรียกอีกฝ่ายว่า "ที่รัก"
    นายพิกุล การงาน ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนบ้านป่าตองฯ กล่าวว่า หลักฐานดังกล่าวเป็นข้อความแช้ตไลน์ในโทรศัพท์มือถือของนักเรียนหญิง จึงได้รวบรวมหลักฐานร้องเรียนสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา (สพป.) เขต 6 เพื่อเอาผิด ผอ.คนนี้ให้ถึงที่สุด ซึ่งต่อมาสำนักงาน สพป.เขต 6 ได้ตั้งคณะอนุกรรมการฯ ขึ้นมาสอบสวนก่อนจะมีมติให้ไล่ออก
    ในส่วนของคดีอาญา ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายณฐาภพ กระทำอนาจาร ขณะที่มีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อีกคนได้เข้าแจ้งความเอาผิดนายณฐาภพข้อหาอนาจารเช่นกัน
    พล.อ.มารุตกล่าวว่า ที่ประชุมได้มีการพิจารณาให้ความยุติธรรมด้วยความรอบคอบ พิจารณาจากพยานหลักฐานเท่าที่มี รวมทั้งได้นำผลสอบสวนของคณะกรรมการสอบสวนที่เขตการศึกษาฯ ตั้งขึ้นอีกชุดหนึ่งมาพิจารณาประกอบ จนในที่สุดคณะอนุกรรมการฯ มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ไล่ออก จากนี้ก็จะเสนอคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา หรือ กศจ. ที่มีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานโดยตำแหน่ง ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง กศจ.จะตัดสินใจอย่างไร เป็นดุลพินิจที่ประชุมใหญ่ต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"