‘โดนัท’ลุยหนังสั้นเล่าเรื่อง 3 จังหวัดชายแดนใต้


เพิ่มเพื่อน    

 

          บ่มเพราะความรักกับหนุ่มนอกวงการมานานกว่า 3 ปี และด้วยอายุที่เหมาะสมจะออกเรือนได้แล้ว ทำให้ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล มักจะถูกตั้งคำถามเสมอว่าเมื่อจะแต่งงาน ซึ่งตัวยอมรับว่าตอนนี้ในหัวมีแต่เรื่องงานเท่านั้น โดยกำลังทำโปรเจ็คหนังสั้นเล่าเรื่อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ และแฟนหนุ่มก็เข้าใจดี

          “ความรักครั้งนี้ดูแฮปปี้ดีก็เป็นไปตามอายุค่ะ มันก็ไม่ได้ดีอะไรทุกวัน แต่มันก็โอเค  คบกันมา 3 ปีแล้วค่ะ ก็อยู่แบบเงียบๆ เรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น ตอนนี้คิดแต่เรื่องงานค่ะ อย่างตอนนี้โดนัทก็มีโปรเจ็คที่ทำอยู่เป็นหนังสั้นที่เล่าเรื่อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ เราก็รู้สึกว่าพอเราได้ลงไปทำ ได้ลงพื้นที่จริง มันมีสิ่งที่ดีๆ มีเรื่องราวที่มันดีที่เราไม่เคยเห็นในโซเชียล เพราะบางทีเราดูข่าวเราก็จะได้ยินแต่เรื่องความรุนแรง แต่พอโดนัทได้ไปดูแล้วได้ทำเราก็อิน

          ตอนแรกเป็นหนังสั้น ตอนนี้ก็คุยกันต่อว่าหรือจะเป็นหนังยาว ปีนี้คิดแต่เรื่องงานมากกว่า แล้วเดี๋ยวจะมีละครอีกที่ต้องทำ ก็เลยยังไม่ได้คิดเรื่องความรัก เขาเองก็น่ารักมาก เป็นคนดี เข้าใจทุกอย่าง อาจจะมาจากความเป็นเพื่อนกันก็เลยค่อนข้างจะเข้าใจกัน อย่างเดือนที่แล้วโดนัทลงไป 3 จังหวัดชายแดนเกือบทุกอาทิตย์ เขาก็เป็นห่วง เราก็ไม่มีเวลา พอเดือนนี้เราก็ต้องพยายามจัดสรรเวลาให้เขาบ้างค่ะ

 

 

 

 

 

 ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @manatsanun_p

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"