‘เคน ธีรเดช’เข้าใจหัวอกพ่อแม่หมูป่าอะคาเดมี่


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเพราะตัวเองก็มีลูกชายถึง 2 คน ทำให้ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เข้าใจถึงหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ หรือผู้ปกครองของน้องๆ ทีมหมูป่าอะดาเดมี่ ที่ตอนนี้แม้ว่าจะหาตัวพบแล้ว แต่ยังติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

          “ตอนนี้ทุกคนใจชื้นแล้วล่ะ ทุกคนที่ได้ติดตามข่าว เราเองก็มีลูก พอเราเห็นว่าเด็กทุกคนปลอดภัยเราก็ดีใจ ตอนนี้มีเงื่อนไขแค่ว่าเขายังออกมาไม่ได้ ผมเชื่อว่าสุดท้ายเขาต้องไม่เป็นอะไร เพราะว่าทุกคนอยู่กับเขาประกบเขาอยู่ตลอด เขาจะได้กิน เหลือแค่ว่าเวลาที่เขาพร้อมก็จะออกมา ผมเชื่อว่าหลังจากนี้ไปมันคือข่าวดีแล้วครับ ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนเต็มที่มาก กับงานนี้ขอบคุณทุกๆ คน ทำให้คนที่คอยลุ้นคอยเชียร์ก็ไม่ผิดหวัง บรรยากาศมันก็ผ่อนคลาย ทุกคนเริ่มที่จะสนุกได้หัวเราะได้”

 

 

          และในส่วนของภรรยา อย่าง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตาม และอัพเดทผ่านอินสตาแกรมตลอด ถึงกำลังใจที่ส่งให้กับน้องๆ ทีมหมูป่าและเจ้าหน้าที่ทีมค้นหา

 

ขอบคุณภาพจากอินสาแกรม @kun_jun


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"