'น้ำตาล'ดีใจกับการกลับมาของละครสร้างชื่อ'มัจจุราชสีน้ำผึ้ง'


เพิ่มเพื่อน    

 

            ยังจำกันได้ไหมนางเอกสาวตาโต น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ จากเน็ตไอดอลสู่นางเอกละครจอแก้วครั้งแรกกับทางช่อง 3 ในเรื่องมัจจุราชสีน้ำผึ้ง ขอผู้จัดฯ หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์  จาก บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด

          ซึ่งได้ประกบคู่พระเอกเบอร์ใหญ่อย่าง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน  พระเอกป๋าดันจนทำเอานางเอกสาวอย่างน้ำตาลแทบไม่มีคิวว่างเพราะมีละครจอคิวยาวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวก็ยังมีละครที่แฟนๆ ต้องเตรียมล้างตารอถึง 2 เรื่องกับ แค้นรักสลับชะตา และ สายลับลิปกลอส 

          โดยด้านนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา ได้เปิดใจถึงละครเรื่องแรกในชีวิตว่า “ดีใจนะคะที่มัจจุราชสีน้ำผึ้งจะกลับมาอีกครั้ง เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของตาลเลยค่ะ ต้องขอบคุณทางพี่หน่องมากเลยค่ะที่ให้โอกาสตาลมาเล่นเรื่องนี้ แล้วก็ขอบคุณทางช่อง  3 ด้วย ที่เลือกให้ตาลมารับบทนี้ เพราะเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเองมากๆ

          มาลงละครเรื่องแรกก็เป็นเรื่องที่ดราม่าหนักมากค่ะ ก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้งด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกเข้มข้นแน่นอนค่ะ นอกจากตาลแล้วก็ยังมี พี่เคน ธีรเดช ด้วย รวมถึงนักแสดงอีกหลายๆ ท่าน และอีกอย่างเรื่องนี้โลเคชั่นสวยงามมากๆ ค่ะ ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะคะ

          อย่าพลาด ใน มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. เริ่มตอนแรก 4 กันยายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"