'มิสแกรนด์'ทัวร์'ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เปิดรับประสบการณ์หลากหลายและเต็มไปด้วยความสนุก สำหรับ 77 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด เอ่ยปาก อะเมซซิ่ง เชียงราย  ดินแดนท่องเที่ยวที่คนไทยไม่ควรพลาด งดงามทั้งผู้คน ภาษา ศิลปะ อาหาร และวัฒนธรรม ขนลุกทัวร์ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนและเรื่องเล่าอันซีน

          โดยคณะผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 77 จังหวัด เดินทางไปยังอำเภอเชียงแสน ล่องเรือชมวิวสามเหลี่ยมทองคำ และสถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอเชียงแสน จากนั้นไปสักการะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นั่นก็คือพระธาตุผาเงา พระธาตุเก่าแก่คู่เมือง ขอพรสิ่งใดจะได้สมหวังทุกประการ ต่อด้วยทริปล่องเรือชมดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ พื้นที่ซึ่งประเทศไทย ลาว และ เมียนมาร์ มาบรรจบกัน

          แม้จะมีฝนโปรยปรายลงมาตลอดวัน แต่ไม่ได้ทำให้สาวงามท้อถอย ออกมาชื่นชมธรรมชาติและทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำโขง แวะซื้อของฝากน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ที่โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดแม่สาย นอกจากให้กำลังใจน้องๆ ผู้พิการทางสายตาแล้ว เหล่าสาวงามยังช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ พรมเช็ดเท้า และของที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาน

          จากนั้นเดินทางต่อไปยัง อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ร่วมทำความเคารพและรำลึกถึง นาวาตรีสมาน กุนัน หรือจ่าแซม ผู้เสียสละชีวิตจากปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี จำนวน 13 คน ณ หน้าศาลาอนุสรณ์สถานถ้ำหลวง อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย ฟังเรื่องเล่าและเหตุการณ์การช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 คน แบบละเอียดยิบ จากนั้นไปถ่ายภาพที่ระลึกบริเวณปากถ้ำหลวง ต่างทึ่งในความงามของสถานที่และเรื่องเล่าอันซีนที่หลายคนเอ่ยปากว่าขนลุก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"