ตราไก่ฉลุยเข้าเซมิฯหลังอัดอุรุกวัยที่ไม่มีคาวานี่ไป2ลูก


เพิ่มเพื่อน    



ฝรั่งเศส ตบเท้าเข้าสู่รอบเซมิไฟนอล ฟุตบอลโลก 2018 เป็นทีมแรก หลังต้อน อุรุกวัย 2-0 ในเกมรอบควอร์เตอร์ไฟนอล ที่ สนามนิซนี นอฟโกรอด เมื่อคืนวันศุกร์
    อุรุกวัย ไม่มี เอดินสัน คาวานี่ ฮีโร่ คนทำ 2 ประตูในนัดที่แล้ว เจ็บไม่สามารถลงสนามได้ แต่ออกสตาร์ทเกมกับ ฝรั่งเศส ค่อนข้างทำได้ดี แต่จังหวะสุดท้ายกลับไม่มีอะไรน่ากลัวทั้งที่แนวรับทีมตราไก่ช่วงแรกยังหลวมๆอยู่และพลาดง่ายๆให้บ้าง และน่าจะทำให้ ฝรั่งเศส เล่นแบบไม่มีอะไรต้องกลัวนักในแดนหลัง และมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิก อองตวน กรีซมันน์ เปิดเข้ากลางเขตโทษ ราฟาเอล วาราน กองหลังเพื่อนร่วมทีม โฉบเข้าไปหันหลังโหม่งเสยบอลข้ามกองหลังอุรุกวัยไปเสียบมุม ช่วยให้ฝรั่งเศส ออกนำก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที
    ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้ 15 นาที ทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองป์ส มาได้ประตูเพิ่มอีก จาก กรีซมันน์ ที่ซัดจากนอกเขตโทษ บอลตรงตัวผู้รักษาประตูแต่ติดส่ายก่อนถึงเป้าหมาย เฟร์นานโด มุสเลร่า ปัดไม่พ้น บอลปลิ้นข้ามเส้นไป หลังจากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ อุรุกวัย ก็ไม่มีวี่แววที่จะทวงคืนได้สักประตู จบเกม ฝรั่งเศส ชนะไป 2-0 ผ่านเข้าไปรอเตะในรอบเซมิไฟนอล ที่ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้สำเร็จเป็นทีมแรก
     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"