เค้กดังเมืองตรัง ถูกโจรสาวยกเซฟ


เพิ่มเพื่อน    

    เจ้าของร้านเค้ก "สายใจ" จำหน่ายของฝากนักท่องเที่ยว ถูกโจรหญิงบุกเดี่ยวยกตู้เซฟหนักร่วม 50 กก.ซ้อนรถจักรยานยนต์เผ่นหนีลอยนวล สูญทรัพย์สินทั้งปืน ทอง พระเครื่องรวมเกือบ 2 แสนบาท เจ้าของเผยเคยมาขโมยของก่อนหน้านี้ แต่เห็นว่าเล็กน้อยเลยไม่แจ้งความ
    เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา นายกมลและนางสายใจ รักวารี เจ้าของร้านเค้ก "สายใจ" ร้านจำหน่ายของฝากและที่บริการจอดรถทัวร์ ตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม ต.นาโยง อ.นาโยง จ.ตรัง ได้นำผู้สื่อข่าวเข้าสำรวจพื้นที่ที่คนร้ายลักลอบเข้ามาขโมยยกตู้เซฟ และกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถจับภาพไว้ได้ เป็นภาพผู้หญิงรูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 35-40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว โดยเลียบริมฟุตปาธก่อนจะขับเข้ามาจอดบริเวณข้างร้านซึ่งเป็นมุมค่อนข้างมืด แล้วเดินลอดรั้วกันสาดเข้าไปตรงด้านหลัง ซึ่งเป็นแผงจำหน่ายหมูย่าง ก่อนเปิดประตูเข้าไปในร้านซึ่งเป็นที่พักอาศัยด้วยอย่างใจเย็น อุ้มตู้เซฟออกมาวางไว้ที่หน้าประตู จากนั้นเดินกลับไปนำรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ขี่มายกตู้เซฟขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป 
    เจ้าของร้านสายใจกล่าวว่า ก่อนหน้านี้โจรคนดังกล่าวเคยเข้ามาขโมยของในร้าน แต่ได้ไปเพียงเหรียญที่อยู่ในกระปุกจำนวนไม่มากนักจึงไม่ได้แจ้งความ แต่ผ่านมา 10 วัน โจรคนดังกล่าวก็แอบเข้ามาขโมยอีก โดยครั้งนี้ย่ามใจ ยกตู้เซฟไปทั้งตู้ ซึ่งร้านเค้กสายใจเปิดบริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นจุดพักรถทัวร์ ในช่วงตอนกลางคืนจะมีนายอุดมศักดิ์ รักวารี ลูกชาย เป็นคนดูแลร้าน ขณะเกิดเหตุ นายอุดมศักดิ์ ลูกชายนอนพักผ่อนอยู่บนบ้าน หลังจากเกิดเหตุได้แจ้งความและนำกล้องวงจรปิดไปมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า จึงร้องผ่านสื่อให้ช่วยในการเสาะหาคนร้ายอีกทาง เผื่อมีใครเคยเห็นคนร้ายจะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยจับกุม
    ด้านนายอุดมศักดิ์ รักวารี อายุ 42 ปี ลูกชายเจ้าของร้าน เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ในช่วงเวลา 3 ทุ่มกว่าๆ พฤติกรรมของคนร้ายทำการอย่างใจเย็นมาก และเป็นคนที่มีร่างกายแข็งแรงมาก สามารถยกตู้เซฟที่มีน้ำหนัก 40-50 กิโลกรัมได้ ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่าการกระทำครั้งนี้เป็นการก่อเหตุคนเดียวหรือมีการวางแผนหลายคน แต่จากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านใกล้เคียง พบว่าคนร้ายขี่จักรยานยนต์หลบหนีคนเดียวโดยมีตู้เซฟอยู่ที่เบาะท้าย สำหรับทรัพย์สินภายในตู้เซฟ มีปืนพก 1 กระบอก สร้อยคอ สร้อยข้อมือ พระเลี่ยมทอง แหวนทอง น้ำหนักรวมประมาณ 8 บาท รวมราคาทรัพย์สินเกือบ 200,000 บาท
    นายอุดมศักดิ์กล่าวว่า อยากจะฝากไปยังทุกคนให้ระวัง ขนาดร้านของตนคนพลุกพล่าน เวลา 3 ทุ่มครึ่งเท่านั้นยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"