ตรังฝนตกถนนลื่นรถแหกโค้งพลิกคว่ำ2คันรวด


เพิ่มเพื่อน    

9ก.ค.61-วิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังรับแจ้งมีอุบัติรถเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำถึง 2 คันรวด พื้นที่ของอำเภอนาโยง จ.ตรัง จุดที่ 1 พื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.ช่อง  เป็นฝั่งขาออกไปจังหวัดพัทลุง จุดที่ 2 บนถนนเพชรเกษม ช่วงเขาพับผ้า ต.ช่อง เป็นฝั่งขาเข้าตัวเมืองตรัง และทั้ง 2 จุด ที่เกิดอุบัติเหตุ ล้วนแต่เป็นจุดที่เคยเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อเกิดฝนตกหนัก

โดยจุดเกิดเหตุแรกเป็นพื้นที่ ต.ช่อง พบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้าวีออส สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กข 6989 พัทลุง สภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าตกลงไปข้างไหล่ทาง หน้ารถพังยับ มีร่องรอยครูดไถลของรถเป็นระยะทางยาวกว่า 10 เมตร ชนเสาหลักกิโลเมตรล้มทั้งต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งมีผลเมืองดีที่ขับรถผ่านมา ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามคนที่นั่งรถเก๋งคันดังกล่าวมาด้วยกันเล่าว่า เดินทางมาด้วยกัน 3 คน จากตัวเมืองตรังเพื่อไปทำงานที่พัทลุงมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงฝนตกหนักถนนลื่นแหกโค้งบังคับรถไม่อยู่รถได้แฉลบไถลลงข้างทางพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาช่วยกันนำร่างคนที่ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถยนต์เก๋งซึ่งติดอยู่ภายในรถ และช่วยพานำส่งโรงพยาบาลนาโยงอย่างเร่งด่วน

จุดที่ 2 บนถนนเพชรเกษม ช่วงเขาพับผ้า ต.ช่อง เป็นฝั่งขาเข้าตัวเมืองตรัง ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ สวีฟ สีขาว ทะเบียน กต 2188 ตรัง สภาพหัวรถพังยับย่นจอดอยู่กลางถนน สภาพรถชนกับแท่งปูนกั้นขอบถนนอย่างแรง  แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเข็นรถเข้าข้างถนนเพื่อไม่ให้กีดขวางทางการจราจร  ซึ่งสาเหตุมาจากฝนตกถนนลื่นเช่นกัน 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"