'ป๊อบ โชตณภร'รอดตายปาฏิหาริย์ เกิดอุบัติเหตุรถพังยับ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังเดินสายทำความดีอย่างต่อเนื่องสำหรับ อ.ป๊อบ โชตณภร  ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์พระสีวลี  , ประธานมูลนิธิพระสีวลีศิลปินดาราสายบุญ แต่ล่าสุดก็เกิดเหตุคาดไม่ถึง เมื่อรถยนต์ที่นั่งได้ประสบอุบัติเหตุ บริเวณตรงข้ามทางเข้าปากช่อง-กรุงเทพ เพราะคนขับมีอาการหลับใน

          โดยภายในรถยนต์ที่ประสบเหตุนั้น ประกอบไปด้วย อ.ป๊อบ โชตณภร  , เจ้ณุตะลุยทำ , แมน ศุภกร , อาจารย์หญิงภัช ซึ่งกำลังเดินทางกลับจากงานบุญ พิธีสมโภชพระสีวลี องค์ที่ 516 ณ สวนสรรพสิ่ง บ้านนาเจริญ ต.ดอนจิก อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ซึ่ง อ.ป๊อบ โชตณภร   ได้เล่าย้อนถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

          “ก็อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดี โครงการประดิษฐานพระสีวลี 789 องค์ทั่วไทย ,โครงการจัดสร้างพระสีวลีสูง77เมตร เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2556 – ปัจจุบัน และยังมีอีกหลายโครงการการกุศลต่างๆ อีกมาก ได้ริเริ่มขึ้นต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้เดินทางไปพร้อมกับคณะปกติ โดยมีดารานักแสดงน้องใหม่ แมน ศุภกร , เจ้ณุตะลุยทำ และอ.หญิงภัช ร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อประกอบพิธีสมโภชพระสีวลี องค์ที่ 516 เสร็จจากพิธี ได้ทำการพักค้างคืน 1 คืน

พอวันเกิดเหตุ ซึ่งตอนนั้นผมนั่งเบาะหลัง โดยมี เจ้ณุตะลุยทำ เป็นคนขับ และมี น้องแมน ศุภกร นั่งข้างคนขับ เจ้ณุตะลุยทำเกิดอาการหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งใส่รางที่กั้นเกาะกลาง เป็นเหตุให้รถไถลเป็นทางแฉลบ พักยับ และเจ้ณุก็สดุ้งตื่น พร้อมเหยียบเบรกเต็มเท้า ด้วยความเร็วทำให้รถไถลตามถนน ไป เกือบ 200 เมตร ตามภาพ และแอร์แบล็คทำงานระเบิด ทั้ง 2 ข้าง ผมหัวไปชนเบาะคนนั่งข้าง แต่ทุกคนที่อยู่ในรถปลอดภัยกันทุกคน

          ในการรอดตายครั้งนี้ อันดับแรกเลยน่ะครับ คำว่าปาฏิหารย์ มีอยู่จริง เชื่อในเรื่องบุญกุศลที่ทำไว้  ส่วนพระเครื่องที่นำติดตัวมาด้วย หลักๆ ก็จะมี เหรียญเสมาวัดธรรมามูล จ.ชัยนาท 2460  ภาพถ่ายพ่อท่านคล้ายวัดสวนขันธ์ ภาพถ่ายพระสีวลี สวดชินบัญชร 16,317 จบ และเหรียญที่คิดว่ารอดได้เพราะสิ่งนี้ พระสีวลีกองทุน 84,000 พระธรรมขันธ์ที่แขวนหน้ารถกับที่ใส่ติดตัว ถือว่าเป็นเรื่องโชคดีน่ะครับ ที่ยังรอดตายให้ได้สะสมบุญ สร้างบารมีต่อไป และสุดท้ายที่อยากฝากเตือนเพื่อนพ้องน้องพี่ ญาติธรรม,กัลยาณมิตร คืออย่าสร้างความประมาท ส่วนตัวผมขับรถเอง เคยเกิดอาการแบบนี้ แต่ยังดีที่ไม่มีอะไรรุนแรง จึงรู้เลยว่าถ้าพลาดนิดเดียวแค่หลับตาชะตาขาดได้ทุกเมื่อจงตั้งอยู่ในความไม่ประมาทครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"