ออกหมายเรียก'ปู' คดีจวกแฟนเพลง


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจออกหมายเรียก “ปู พงษ์สิทธิ์” นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง รับทราบข้อกล่าวหา หลังหนุ่มวัย 38 ปี เข้าแจ้งความถูกนักร้องและการ์ดรุมชกต่อยในร้านข้าวต้มหน้าสถานบันเทิง ด้านทนายความแจ้งนัดหมาย 16 ก.ค.นี้ ขณะที่ผู้เสียหายต้องการเพียงคำขอโทษ
    มีรายงานจาก สภ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ ว่า พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก "ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" นักร้องนักดนตรีเพลงเพื่อชีวิต เพื่อเข้าให้ปากคำในคดีทำร้ายร่างกาย ที่นายอิทธิพล เขียนนิลศิริ หรือโก้ อายุ 38 ปี แจ้งความว่าถูกปู พงษ์สิทธิ์ และการ์ดรุมทำร้าย
    นายอิทธิพล หนุ่มชาว อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วชิรวิทย์ พวงประโคน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ว่าถูก “ปู พงษ์สิทธิ์" และการ์ดอีกหลายคนรุมชกต่อย ขณะนั่งอยู่ในร้านข้าวต้ม บริเวณหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ จนใบหน้า โหนกแก้มปูด บวม ฟกช้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.25 น. วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุเบื้องต้น นายอิทธิพลคาดว่าน่าจะมาจากที่ตนเองนำกีตาร์ไปขอให้นักร้องดังเซ็นชื่อลงบนกีตาร์ จนเพื่อนของตนอ้างชื่อไปขอถ่ายรูปคู่กับปู พงษ์สิทธิ์ ขณะที่สังคมออนไลน์ก็ได้มีการแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุในวันดังกล่าวด้วย จนมีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 
    พนักงานสอบสวนกล่าวว่า หลังออกหมายเรียกครั้งที่ 1 ไปยังนายพงษ์สิทธิ์ เพื่อให้มารับทราบข้อกล่าวหา ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อจากนักร้องคนดังกล่าวแต่อย่างใด มีเพียงทนายความที่ติดต่อประสานทางโทรศัพท์ว่าจะเข้ามาพบในวันที่ 16 ก.ค.ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม หากไม่เข้ามาพบตามหมายเรียกครั้งแรก ก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ตามไป และหากยังไม่มาพบก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับตามขั้นตอน
    วันเดียวกัน ร.ต.อ.วชิรวิทย์ เจ้าของคดี ก็ได้เรียกนายอิทธิพลผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งนำชี้จุดเกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบในสำนวนคดี หลังจากนี้ก็จะมีการเรียกพยานหรือผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำด้วยเช่นกัน ก่อนที่จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานสรุปเสนอผู้บังคับบัญชาและส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอน ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
    ด้านนายอิทธิพลกล่าวว่า ขอยืนยันว่าถูกนักร้องดังและการ์ดรุมทำร้ายจริง และตอนนี้ก็ยังรู้สึกปวดบริเวณใบหน้าที่ถูกชกต่อยอยู่ ที่สำคัญยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าตนไปทำอะไรให้พี่ปูไม่พอใจจนถูกรุมชกต่อย ซึ่งในฐานะที่ถูกกระทำ ที่ต้องการก็เพียงคำขอโทษ หรือพูดคุยทำความเข้าใจกันเท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการค่าเสียหายหรือค่าทำขวัญใดๆ แต่หากไม่มีการพูดคุยหรือขอโทษ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"