‘อั้ม’ไม่ติดใจข่าวมั่วบริจาคเงินให้ทีมหมูป่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          เจอเพจดังลงข่าวมั่วว่า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จะบริจาคเงินช่วยน้องๆ ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่ติดถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย  เป็นเงิน 1 แสนบาท ซึ่งในงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 50 ปีของ โรยัล คานิน (Royal Canin) แบรนด์ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว ณ เซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกคนดังก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

            “มีเพจหนึ่งเขาหวังดีกับเรา เขาลงให้ แต่เราก็บอกว่าเราไม่ได้บริจาคเพราะเขาไม่การรับบริจาค ตอนเห็นก็ไม่ได้ตกใจค่ะ แค่บอกไปก็คิดว่าเกรงใจเขาไปบอกในนั้นคนก็เห็นเยอะ จริงๆ อั้มควรจะไดเร็กข้อความไปหาเขามากกว่า  น้องเขาก็หวังดี คิดว่าเราบริจาคให้ที่นั่นที่นี้ เขาก็คิดว่าเป็นยอดเดียวกับอันนี้ค่ะ อั้มเคยบริจาคให้ที่อื่นแต่ไม่ใช่ของน้อง 13 คน

            เรื่องน้องๆ ที่ติดถ้ำ อั้มก็ติดตามข่าวมาตลอด ตอนนี้เห็นว่าออกมาได้หลายคนแล้ว ก่อนหน้านี้อั้มไปญี่ปุ่นก็บอกเพื่อนๆ ส่งข่าวมาด้วยนะ อยากรู้ ก็เอาใจช่วยเขา เห็นข่าวว่าออกมาได้หลายคนเราก็ใจชื้น แต่ยังคงต้องลุ้นอีกที่เหลือ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"