"อลิสสัน"ยังรอหงส์-สิงห์คว้าลุยพรีเมียร์ลีก


เพิ่มเพื่อน    


มอนคี ผอ.กีฬาของทีม"หมาป่า"โรม่า ใน เซเรีย อา ยอมรับว่า เขาพร้อมรับฟังข้อเสนอสำหรับ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติบราซิล แต่จนถึงป่านนี้ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาเลยสักราย
    อลิสสัน นายทวารจอมหนึบของ โรม่า และทีมชาติบราซิล ได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี และรวมไปถึง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา หลังเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมหมาป่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
    แต่ มอนคี ยอมรับว่ นายทวารวัย 25 ยังไม่ได้มีแนวโน้มว่าจะได้ย้ายทีมในเร็วๆนี้ เนื่องจากทีมยังไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว อลิสสัน จากทีมไหนเลยจนถึงบัดนี้
    "เขายังมีอกาสที่จะอยู่กับทีมต่อไปเช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆของเรา เพราะเรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลย หากมีใครทาบทามเข้ามา เราก็พร้อมพิจารณาและตัดสินใจ เรากำลังปรึกษากันว่าจะให้เขากลับมาซ้อมกับทีมได้เมื่อไหร่หลังเวิลด์คัพ
    สำหรับ โรม่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดูจะสนุกกับการช็อปเป็นพิเศษหลังคว้านักเตะใหม่เข้าร่วมทีมแล้วราว 10 คน ซึ่งก็มี จัสติน ไคลเวิร์ต กับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ รวมอยู่ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"