แข้งไก่เดือยทองครองพื้นที่รอบเซมิไฟนอล


เพิ่มเพื่อน    

มีรายงาน ยืนยันออกมาว่า ทีมจาก นอร์ธลอนดอน มีผู้เล่นหลงเหลืออยู่ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก หนนี้ มากสุด จาก 12 คนที่เดินทางไป รัสเซีย เวลานี้ ยังเหลืออยู่อีกถึง 9 คน ได้แก่ คีแรน ทริปเปียร์, แฮร์รี่ เคน, อีริค ดายเออร์, เดเล อัลลี่, แดนนี่ โรส ฯลฯ มีเพียง คริสเตียน อีริคเซ่น (เดนมาร์ก), ดาวินสัน ซานเชซ (โคลอมเบีย) และ ซอน เฮือง-มิน (เกาหลีใต้) เท่านั้นที่เก็บกระเป๋ากลับบ้านไปก่อนหน้า
    และไมใช่เพียงแค่สเปอร์สเท่านั้น สโมสรจากอังกฤษ ยังมีนักเตะรวมกันในการแข่งขันรอบนี้ มากกว่านักเตะจากลีกอื่นถึง 3 เท่า โดยจากนักเตะทั้งหมด 91 คนในรอบรองชนะเลิศ พรีเมียร์ลีก มีนักเตะอยู่ในทัวร์นาเมนท์ถึง 39 คน บวกกับอีก 2 คนจากลีกแชมเปี้ยนชิพ คือ นัสเซอร์ ชาดลี กับ แจ็ค บัตแลนด์ รวมเป็น 41 คน ขณะที่ นักเตะที่ค้าแข้งในสเปน เหลืออยู่ในรอบนี้ 12, ฝรั่งเศส 12, เยอรมนี 7, อิตาลี 7, โครเอเชีย 2, เบลเยี่ยม 2, จีน 2, สกอตแลนด์ 1, รัสเซีย 1, ออสเตรีย 1, ตุรกี 1 และ ยูเครน 1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"