2โจรสาวปาดคอ ฆ่าโหดชิงทรัพย์


เพิ่มเพื่อน    

    2 โจรสาวบุกร้านเสริมสวย ชักมีดจี้ชิงทรัพย์หญิงเจ้าของร้าน แต่เหยื่อขัดขืน เลยช่วยกันลากตัวเข้าไปหลังร้านจับปาดคอตายสยอง ตำรวจตามล่าตัวได้ทั้งคู่
    พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยเลขที่ 43/112 หมู่ 9 ซอยโกแลนด์ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงไปตรวจสอบ พบศพ น.ส.วัลย์นภัสร์ ซาคำนันท์ อายุ 49 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นร้าน สภาพที่ลำคอถูกของมีคมปาดเกือบถึงหลอดลมรวม 2 แผล ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายเป็นหญิง 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นางศิวาพร หรือฟ้า ใจสุข อายุ 30 ปี และ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวได้ที่แฟลตไม่มีชื่อ ในซอยโกแลนด์ พร้อมของกลางเป็นมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่ม มีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตร 1 เล่ม รวมทั้งของมีค่าที่ได้จากเหยื่อ
    จากการสอบปากคำทั้งคู่รับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุฆ่า น.ส.วัลย์นภัสร์ เจ้าของร้านเสริมสวย เพื่อชิงทรัพย์จริง โดยทั้งคู่เห็นว่าผู้ตายอยู่เพียงลำพังภายในร้าน และสวมใส่เครื่องประดับทองคำ มีเงินจำนวนมาก จึงวางแผนเข้าไปทำผมในร้าน เมื่อเจ้าของร้านเผลอได้ช่วยกันใช้มีดปลายแหลมขู่ให้ถอดสร้อยข้อมือ แต่ น.ส.วัลย์ภัสร์ขัดขืน จึงช่วยกันจับตัวและลากไปที่หลังร้านข้างเครื่องซักผ้า จากนั้นใช้มีดปลายแหลมปาดที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิต แล้วช่วยกันปลดทรัพย์สิน ของมีค่าและเงินสดหนีออกมา  
    ตำรวจได้ตั้งข้อหาทั้งสอง ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"