กล้ามเนื้อกระตุก


เพิ่มเพื่อน    

    ควันหลงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวศูนย์ศึกษาพลเมืองภิวัฒน์ มูลนิธิควง อภัยวงศ์ ที่พรรคประชาธิปัตย์ แถมยังมีเสวนาหัวข้อ “ควง อภัยวงศ์ กับสังคมประชาธิปไตยไทย จากวันนั้น สู่วันนี้” ตบท้ายด้วย โดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรค ทั้งนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการที่ปรึกษาพรรค ให้เกียรติบรรยาย
    ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เพราะบรรดาอดีต ส.ส.แห่งค่ายพระแม่ธรณีบีบมวยผมแห่กันมาอย่างหนาแน่น ส่วนหนึ่งก็มาฟังผู้ใหญ่บอกเล่าประวัติศาสตร์ ความเป็นมา และอุดมการณ์พรรค อย่างไรก็ตาม อดีต ส.ส.ที่เคยออกจากพรรคไปเพื่อร่วมชุมนุมกับม็อบนกหวีดก็มาด้วย
    อาทิ “เสี่ยตาล” สาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีต ส.ส.ตรัง, “ขิง” เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีต ส.ส.กทม. เป็นต้น โดยก่อนเริ่มเข้าสู่พิธีการ พอมีเวลาให้บรรดากระจอกข่าวทักทาย “เสี่ยตาล” ถามสารทุกข์สุกดิบตามประสาคนไม่เจอกัน 
    เจ้าตัวจึงอัพเดตไลฟ์สไตล์ช่วงนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้บ้าเล่นบอล เตะจนกล้ามเนื้อกระตุก เราก็คิดว่าเป็นลิโอเนล เมสซี (นักเตะแห่งอาร์เจนตินา) จนภรรยาที่บ้านออกปากเตือนว่าไม่ใช่คนอายุ 20 แล้วนะ ทำไมเตะเอาจริงเอาจัง”
    เตรียมฟิตไว้สำหรับเลือกตั้งครั้งหน้าใช่ไหม อิอิ

                        มินนี่เมาธ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"