"โด้"พร้อมลุยเซเรียอา 4 ปี ยูเว่คว้าร่วมทัพค่าตัว 88 ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    

ยูเวนตุส เซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เข้าร่วมทีมจาก เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันก่อน หลังจากที่ ทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกา เปิดไฟเขียวให้เขาย้ายจากซานติอาโก เบร์นาเบว ได้ในซัมเมอร์นี้ 

โรนัลโด้ ก็ได้ไปพบกับ อันเดรีย อักเนลลี่ ประธานสโมสรยูเว่ ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน กรีซ เมื่อวันอังคาร ก่อนจะตกลงสัญญา 4 ปี ได้ค่าเหนื่อยมูลค่ารวมราว 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เชื่อกันว่า การย้ายทีมสำเร็จตั้งแต่การพบกันที่กรีซ ซึ่ง โรนัลโด้ ไปพักผ่อนกับแฟนสาวและครอบครัวอยู่ในเวลานี้

เรอัล มาดริด ยืนยันการย้ายทีมเมื่่อช่วงเย็นวันอังคาร อ้างว่า ทำตามความต้องการของ โรนัลโด้ ที่ต้องการย้ายทีม แต่ในขณะเดียวกันก็มีหลายคนมองว่า ทางสโมสรเลือกที่จะโละ โรนัลโด้ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพราะน่ายังพอขายคืนทุนมาได้บ้างเนื่องจากอายุ 33 แล้ว เหลือเวลาใช้งานอีกไม่มาก ตอนนี้หลายคนจับตาดูกันว่าใครที่ เรอัล มาดริด จะไปคว้ามาเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ที่ เบร์นาเบว ซึ่งก็ไม่น่าจะพ้น 3 คนนี้ คือ เนย์มาร์, คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ และ เอแด็ง อาซาร์ 

ยูเว่ ยืนยันว่าตัวเลขที่พวกเขาจะจ่ายให้กับ มาดริด คือ 88 ล้านปอนด์ หรือ 100 ล้านยูโร โดยมีอีก 10 ล้านปอนด์ ที่เชื่อว่าจะต้องจ่ายให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน สโมสรแรกของ โรนัลโด้ ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"