เสนา ผุดแบรนด์ลักชูรี่คอนโด”ปีติ เอกมัย” 


เพิ่มเพื่อน    

เสนา เดินหน้าผนึก”ฮันคิว”โชว์แผนปี 61 จ่อพัฒนาโครงการร่วมกันอย่างน้อย 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 23,000 ล้านบาท ล่าสุดเปิดตัวคอนโดฯระดับลักชูรี่ภายใต้แบรนด์“ปีติ เอกมัย”มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท ราคาขายเริ่ม 4.45 ล้านบาท 

12 ก.ค. 61 น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยครึ่งปีหลัง 2561 ว่า มีทิศทางที่ดียิ่งขึ้น โดยคาดว่าปีนี้จะมีอัตราการเติบโตได้ประมาณ 3-5% โดยมีปัจจัยจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายในประเทศ ขณะที่ดีมานด์ระดับบนยังมีสัญญาณที่ดีและเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้ายังมีความต้องการสูงขึ้น 

ส่วนแผนการดำเนินงานของบริษัทร่วมทุนในชื่อบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ระหว่างบมจ.เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ และ กลุ่ม ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์เปอร์เรชั่น โดยในปี 2561 นี้บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการรวมทุนอย่างน้อย 7 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 23,0000 ล้านบาท ทั้งนี้การพัฒนาโครงการจะเป็นการต่อยอดการพัฒนาคอนโดมิเนียมร่วมกันบนทำเลที่มีศักยภาพในย่านใจกลางเมือง ซึ่งเป็นโอกาสและสัญญาณที่ดีในการพัฒนาคอนโดมิเนียมหรูระดับลักชูรี่และเป็นโครงการแรกของบริษัทในปีนี้

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชูรี่แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ“ปีติ เอกมัย”ซึ่งโครงการร่วมทุนที่ 3 ภายใต้การร่วมทุนชื่อบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด มูลค่ารวมกว่า 5,000 ล้านบาท เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ทำเลซอยเอกมัย 26 เป็นอาคารสูง 37 ชั้น  1 อาคาร รวม 897 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต ราคาเริ่มที่ 4.45 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 170,000 บาทต่อตร.ม. โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่าน"SENA Online Booking"ตั้งแต่วันนี้-2 ส.ค.นี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"