ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ฟุ้งปี62เปิด4โครงการใหม่


เพิ่มเพื่อน    

“ทีค ดีเวลลอปเม้นท์”โชว์ปี 62 ตั้งเป้าเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวมกว่า 1,600 ล้านบาท แย้มแผนจ่อบุกตลาดแนวราบ ลุยทำเลกทม.โซนตะวันออก ล่าสุดเปิดตัว เดอะ ทีค สาทร ลุมพินีมูลค่า 360 ล้านบาท คาดสิ้นปีมียอดขายแตะ 1,000 ล้านบาท 

 13 ก.ย. 61 นายวรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทในกลุ่ม บมจ.บิวเดอร์สมาร์ท (BSM) เปิดเผยถึงทิศทางการดำเนินธุกิจ ว่า บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2562 ตั้งเป้าพัฒนาโครงการใหม่ไตรมาสละ 1 โครงการ รวม 4 มูลค่ารวมประมาณ 1,600 ล้านบาท หรือมีมูลค่าต่อโครงการประมาณ 400 ล้านบาท ซึ่งจะเน้นการพัฒนาคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ เดอะ ทีค จำนวนไม่เกิน 79 ยูนิต ในทำเลกรุงเทพฯชั้นใน ใกล้แนวรถไฟฟ้าบีทีเอสและเอ็มอาร์ที เช่น สาทร สุขุมวิท อาร์ย์ และรัชดา เป็นต้น

 นอกจากนี้บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการแนวราบประเภทบ้านเดี่ยว ระดับราคาประมาณ 6-7 ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ ระดับราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป ในทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพ เช่น ทำเลสุวรรณภูมิ เนื่องจากเป็นทำเลที่มีอัตราการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันบริษัทได้มีการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม 4-5 โครงการ ซึ่งจากแผนที่จะมีการพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มเติมเชื่อมว่าจะทำให้บริษัทมีรายได้เพิ่มมากขึ้น สำหรับในปีหน้า (2562) บริษัทตั้งงบประมาณในการลงทุนซื้อที่ดินไว้ที่ 1,000 ล้านบาท 

 โดยในปี 2561 นี้ บริษัทได้มีการพัฒนาโครงการใหม่ 3 โครงการ โดยในช่วงครึ่งปีแรกเปิดแล้ว 1 โครงการ คือ โครงการ เดอะ ทีค สุขุมวิท 39 และในไตรมาส 3 ได้เปิดตัวโครงการล่าสุดคือ โครงการ เดอะทีค ลุมพินี มูลค่า 360 ล้านบาท ซึ่งจะดำเนินการก่อสร้างภายในไตรมาส 4 ปีนี้ และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้กั้บลูกค้าได้ภายในปลายปี 2562 ซึ่งจะเปิดพรีเซลอย่างในวันที่ 15-16 ก.ย.นี้ ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท อย่างไรก็ตามในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีกหนึ่งโครงการ คือ โครงการ เดอะ ทีค รัชดา มูลค่าประมาณ 400 ล้านบาท
 สำหรับในปีนี้ บริษัทคาดว่าจะมียอดขายอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท โดยในปัจจุบันบริษัทสามารถทำยอดขายได้แล้วกว่า 500 ล้านบาท ขณะที่การรับรู้รายได้ในปีนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้อยู่ที่ประมาณ 120 ล้านบาท ที่เหลือจะทยอยรับรู้รายได้ในไตรมาสแรกของปี 2562


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"