บาร์ซ่าเล็งเปิดศึกแย่ง"อาซาร์"ขณะที่เรอัลพร้อมทุ่ม 150 ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    

 


เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม กำลังกลายเป็นนักเตะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการตัวมากสุดในซัมเมอร์นี้ หลังโชว์ฟอร์มนำทีมปีศาจแดงแห่งยุโรป เตรียมลงเตะเพลย์ออฟ ชิงอันดับ 3 กับ ทีมชาติอังกฤษ คืนวันเสาร์
    ตามรายงานงานจากสื่อในสเปน วิเคราะห์ว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน เล็ง มิดฟิลด์เชลซี รายนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดหลังพลาดคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์
    บาร์ซ่า ก่อนหน้านี้ ได้มีการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่เข้าเสริมทีมบ้างแล้ว ได้แก่ อาร์เธอร์ เมโล มิดฟิลด์ตัวกลางจาก เกรมิโอ แต่ในรายของ กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส นั้นน่าจะหมดหวังไปแล้ว ขณะที่ เปาลินโญ่ กลับไปเล่นต่อในลีกจีน
    แต่การจะคว้าตัว อาซาร์ มาจาก เชลซี อาจไม่ง่ายนัก นอก บาร์เซโลน่า แล้ว เรอัล มาดริด ก็แสดงทีท่าว่าอยากได้เพลย์เมกเกอร์รายนี้ด้วยเช่นกัน โดยสื่อดังอย่าง มาร์ก้า อ้างว่า อาซาร์ เคยถูกเสนอให้ทาง เรอัล ตั้งแต่ก่อนแมทช์ชิงฯ แชมเปี้ยนส์ลีก
    โดย เรอัล มาดริด ได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนถึง 150 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เอแด็ง อาซาร์ จาก เชลซี แล้ว เนื่องจากต้องการได้ตัวไปเป็นซูเปอร์สตาร์คนใหม่ หลังขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ ยูเวนตุส ไปด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ และทีมแชมป์ยุโรป ค่อนข้างมั่นใจว่าจะสามารถชวนกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม ไปค้าแข้งในสเปน ได้ 
    อาซาร์ ที่ตอนนี้อายุ 27 ยังเหลือสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปี เคยยอมรับว่า ความฝันคือได้สวมชุดแข่งสีขาวของ เรอัล มาดริด แม้จะไม่มีไอดอลวัยเด็กคือ ซิเนอดีน ซีดาน คุมทีมอยู่แล้วก็ตาม ขณะที่ ทีมสิงห์บลูส์ พยายามเจรจาต่อสัญญาใหม่ให้แล้ว ค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ยังไม่สำเร็จ ซึ่งทั้งนี้ก็อาจขึ้นอยู่กับว่า ทางสโมสรจะมีการทุ่มเงินซื้อใครเข้ามาเสริมทีมเพื่อการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้าหรือไม่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"