"เมอร์นิเยร์-อาซาร์"รัวสิงโตคาที่พาปีศาจแดงยุโรปคว้าอันดับ3


เพิ่มเพื่อน    


"ปีศาจแดงแห่งยุโรป"เบลเยี่ยม คว้าอันดับ 3 ใน เวิลด์ คัพ ได้สำเร็จ หลังถล่ม อังกฤษ 2-0 ในแมทช์ชิงที่สาม ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เมื่อคืนวันเสาร์
    อังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ฝันถึงตำแหน่งแชมป์โลก ออกสตาร์ทได้น่าผิดหวังในเกมเพลย์ออฟชิงที่สาม เมื่อคิกออฟ เล่นไปได้แค่ 5 นาที ก็เสียประตูแล้ว จาก โทมัส เมอนิเยร์ ที่วิ่งตัดแนวรับของทีมสิงโตคำราม เข้าไปชาร์จเผาขนในเขตโทษ ผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไป
    เอริค ดายเออร์ มีโอกาสที่จะยิงตีเสมอให้ อังกฤษ ได้ในครึ่งหลัง เมื่อหลุดขึ้นไปกระดกผ่านตัว ติโบท์ กูร์ตัวส์ บอลจะข้ามเส้นอยู่แล้ว แต่โดน โทบี อัลเดร์ไวย์เรลด์ กองหลังเพื่อนร่วมทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตามหวดทิ้งออกมาได้หวุดหวิด
    แต่ เบลเยี่ยม ที่หาทางเจาะประตู อังกฤษ เพิ่มอยู่นาน มาได้ประตูที่สองของทีมจนได้จาก เอแด็ง อาซาร์ ก่อนหมดเวลา 8 นาที และเป็นประตูที่ดับฝัน ทีมสิงโตคำรามที่จะคัมแบ็คกลับมาได้อีก จบเกมไปด้วยสกอร์ 2-0 เบลเยี่ยม คว้าอันดับ 3 ของทัวร์นาเมนท์ ซึ่งถือเป็นอันดับดีที่สูงสุดที่พวกเขาเคยทำได้ ขณะที่ อังกฤษ ยังมีลุ้นกับผลงานของ แฮร์รี่ เคน ที่ยังเป็นตัวเต็งที่จะคว้ารองเท้าทองคำอยู่ แม้ยิงไม่ได้ในนัดนี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"