เรอัลแถลงไม่มีแผนซื้อเนย์มาร์ในซัมเมอร์นี้


เพิ่มเพื่อน    


ทีม"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ออกถ้อยแถลงเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา แสดงทีท่าว่าไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เนย์มาร์ แล้ว ในซัมเมอร์นี้ คาดว่าจะรอใช้เงื่อนไขซื้อสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า
    โดยในเนื้อหา ทางสโมสร ระบุว่า "จากข่าวคราวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับผู้เล่นของ เปแอสเช คือ เนย์มาร์ กับ สโมสรของเรา เรอัล มาดริด ต้องการประกาศความชัดเจนว่า เราไม่ได้มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับผู้เล่นรายนี้"
    "ความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรยังดี่เยี่ยมเช่นเดิมเสมอมา สิ่งแรกที่จะทำหากเราสนใจนักเตะคนไหน เราก็จะติดต่อโดยตรงไปที่ต้นสังกัด"
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ต้องการที่เซ็นสัญญา เนยมาร์ แต่ เปแอสเข ปฏิเสธที่จะปล่อยให้นักเตะย้ายหลังจากได้ตัวไปเล่นที่ ปารีส แค่ซีซั่นเดียว
    แต่ฤดูกาลถัดไป เงื่อนไขฉีกสัญญาจะทำงาน ซึ่งจะทำให้ มาดริด สามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว กองหน้าบราซิเลี่ยน รายนี้ได้หากพวกเขาสามารถจ่ายให้ เปแอสเช ที่ตัวเลข 222 ล้านยูโร เท่ากับที่ เปแอสเช เคยจ่ายไปตอนซื้อ เนย์มาร์ มาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว
    เรอัล มาดริด ยอมถอยซื้อ เนย์มาร์ ในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากรออีกหนึ่งปีก็ยังไม่น่าจะสาย ตอนนี้น่าจะกำลังโฟกัสไปที่ การคว้าตัว เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมของ เชลซี มากกว่า เพื่อช่วยชดเชยการสูญเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ไปให้กับ ยูเวนตุส


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"