นาคนั่งกระบะท้าย เบรก-หัวฟาดดับ


เพิ่มเพื่อน    

 

   หนุ่มใหญ่บุญไม่ถึงจะได้ครองผ้าเหลือง นั่งเก้าอี้ท้ายกระบะแห่นาคจะไปวัด รถเกิดเบรกกะทันหันเพราะมีคนเดินตัดหน้า เสียหลักหงายผลึ่งร่วงลงมาหัวฟาดถนนตายคาที่
    วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านโพธิ์ดอนหวาย ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่า มีคนตกจากรถกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุในขบวนแห่นาค จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ร่วมตรวจสอบ บริเวณถนนกลางหมู่บ้าน หน้าโรงเรียนโพธิ์ดอนหวาย พบชาวบ้านกำลังมุงดูศพนายเศียร ใจสิงห์ อายุ 45 ปี อยู่ในชุดนาค โกนหัว สวมเสื้อแขนยาวสีขาว นุ่งโสร่ง สภาพนอนหงายกลางถนน มีเลือดไหลนองพื้นถนน โดยมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บธ 7936 บุรีรัมย์ จอดอยู่ ที่กระบะท้ายมีเก้าอี้พลาสติกสีแดงมีพนักพิงตั้งอยู่ 1 ตัว
    ญาติผู้ตายเปิดเผยว่า นายเศียรเตรียมจะอุปสมบทที่วัดหัวลิง ต.อิสาณ อ.เมือง ห่างจากบ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ขณะที่นั่งเก้าอี้ท้ายรถกระบะจัดขบวนแห่ไปวัด จู่ๆ รถเกิดเบรกกะทันหัน ทำให้นาคเสียหลักหงายหลังร่วงลงมา หัวฟาดกับพื้นถนนเสียชีวิตทันที
    ขณะที่นายนรินทร์ บัวแก้ว อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่า ระหว่างที่ขับรถพานาคไปวัด ถึงที่เกิดเหตุมีคนเดินตัดหน้ารถ จึงเบรกรถกะทันหัน แต่ไม่แรง แต่ตอนออกตัวรถอาจจะออกแรงไป คาดว่านาคที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ไม่ทันระวังตัวจึงตกลงไปดังกล่าว
    ตำรวจได้ตั้งข้อหานายนรินทร์ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"