ไม่ไนส์กับคนระยำ!'ปวิน-ทอม'เปิดศึกชิง'ธนาธร'ด่าลั่นโซเชียลคบคนเลว หยาบไปหยาบกลับลับมีดรอ


เพิ่มเพื่อน    

16 ก.ค.61- มีการตอบโต้กันเองระหว่างกลุ่มที่สนับสนุน นายทักษิณ ชินวัตร นั่นคือนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ รองศาสตราจารย์ประจำศูนย์วิจัยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น  ผู้ต้องหาคดี ม.112 กับนายทอม เครือโสภณ ล็อบบี้ยิสต์ชื่อดัง  ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจาก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ รับเชิญนายปวินไปบรรยายพิเศษที่ญี่ปุ่นเมื่อสัปดาห์ก่อน 

จากกรณีดังกล่าวทำให้นายทอมโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของเขาว่า ....ด้วยความเคารพแล้วอยากเห็นคุณเป็นแสงสว่างของประเทศไทย คราวหน้าพิจารณาหน่อยก่อนที่จะไปสนับสนุนใคร. ผมรู้ว่าหลายคนอาจจะบอกว่าแล้วที่ คุณ Tom ล่ะ . มันแตกต่างตรงผมไม่อยากเป็นนายกครับแต่คุณอยากแล้วเวลาเป็นนายกต้องเป็นนายกให้กับทุกคนไม่ใช่สำหรับพวกที่เกลียก แล้วด่าประเทศไทยตลอด. ผมได้อ่านหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ผู้ชายคนนี้คุณยืนเคียงข้างเขาเขียนเกี่ยวกับประเทศไทยแล้วสถาบันมันไม่ถูกต้อง. ด้วยความเคารพแล้วหวังดีช่วยกรุณาตัดสินใจดีกว่านี้หน่อย.... ช่วย share ให้ Thanathorn เค้าเห็นโพสต์นี้แล้วสิ่งที่คนที่เค้าไปยืนข้างเขียงกลับมาด้วยเค้าจะได้รู้ว่าควรจะเลิกคบคนอย่างนี้

ทำให้นายปวินตอบโตกลับว่า ....ยังไม่จบนะคะเรื่องนี้ ล่าสุด มีคนไปรีพอร์ตเฟซบุคเรื่องรูปดิชั้นกับธนาธร เฟซบุคเลยถอดรูปออก ทันใดนั้น อีทอมห่าไรเนี่ยก็มาใส่ร้ายดิชั้นว่าเป็นคนแจ้งเฟซบุค เพราะไม่แน่จริงและไม่อยากถูกวิจารณ์ โถ อีห่า ถ้าไม่อยากถูกวิจารณ์ ดิชั้นจะเข้าไปไฝว์ด้วยแต่แรกทำไมคะ สงครามนี้ดิชั้นจะไม่ยอมแพ้ จะสู้จนเลือดหยดสุดท้ายค่ะ

...เรื่องทั้งหมด เกิดมาจากมันเองทั้งนั้น ขโมยรูปดิชั้นกับธนาธรไป จากนั้น เขียนไปเตือนธนาธรว่าอย่ามาคบคนเลวอย่างดิชั้นเพราะจะเสียภาพพจน์ เมื่อดิชั้นเข้าไปเถียง ก็ไม่ใช้เหตุผล แต่จ้องจับผิดภาษาควีนบริติชของดิชั้น แต่ไม่รู้เลยว่า ตัวมันยังติดอยู่ในกะลา และมันต่างหากที่ไม่รู้เรื่องภาษา นอกจากนั้น ยังด่าว่าดิชั้นหยาบ ไม่สมกับที่เป็นอาจารย์ บลา บลา บลา

...ดิชั้นไม่จำเป็นต้องไนส์กับคนระยำ ดิชั้นจะหยาบกับคนที่หยาบ ตรงๆ อย่างนี้ละคะ ถ้ารับไม่ได้ ก็ไม่ต้องมายุ่งกับดิชั้น คนอย่างอีทอมนี่คือกระจกสะท้อนของมนุษย์กะลาวันนาบี คิดว่าตัวเองดีเลิศ แต่เต็มไปด้วยความกลวง มาค่ะ มาวอร์กับดิชั้น วันนี้ดิชั้นว่างทั้งวัน และกำลังลับมีดอยู่ อีเวร.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"