บอลโลกจบ ตำรวจไม่จบ! ลุยปราบแก๊งทวงหนี้พนันโหด


เพิ่มเพื่อน    

ตร.บุรีรัมย์ สั่งจับตาโต๊ะ - เซียนพนันบอลตามทวงหนี้ หลังจบบอลโลก รวบแล้ว84 รายของกลางอื้อ

 
16 ก.ค.61- พล.ต.ต.ชัยยุทธ  เจียรศิริกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด(ผบก.ภ.จว.)บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้สั่งการให้สถานีตำรวจในสังกัดทั้ง 34 สถานี เอ็กซเรย์เฝ้าระวังจับตาดูพฤติกรรมเจ้าของโต๊ะรับแทง เซียนพนันบอล ทั้งรายเล็ก และรายใหญ่ พร้อมทั้งให้จับตากลุ่มมือปืนและแก๊งทวงหนี้ ในพื้นที่รับผิดชอบเป็นพิเศษ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 อย่างใกล้ชิด ที่จะมีการรับจ้างทวงหนี้ให้กับนักพนันบอล
 
พล.ต.ต.ชัยยุทธ ระบุว่า เพราะเกรงว่าทั้งเจ้ามือ และผู้เล่นจะเกิดการกระทบกระทั่งซึ่งกันและกัน อาจมีการก่อเหตุทวงหนี้คู่กรณีพนันบอลกันรุนแรง จนทำให้สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินได้ หรือถ้าหากพบว่าพื้นที่ใดมีการเปิดโต๊ะรับแทงพนันฟุตบอลให้ทำการจับกุมอย่างเด็ดขาด  พร้อมทั้งให้มีการคุมเข้มกวาดล้างจับกุมกลุ่มโจรผู้ร้าย ที่จะฉวยโอกาสก่อเหตุโจรกรรมทรัพย์สิน ตามบ้านเรือน สถานที่ราชการ หรือร้านค้าสะดวกซื้อต่างๆ รวมไปถึงการปล้นจี้ ชิงทรัพย์ ธนาคาร ร้านทอง หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ก็ได้กำชับให้มีการเพิ่มมาตรการดูแลคุมเข้มมากขึ้น  
 
“โดยการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกตรวจตราตามสถานที่เป้าหมายต่างๆ ทั้งกลางวัน และกลางคืน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนร้ายดังกล่าวฉวยโอกาสก่อเหตุได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีการก่อเหตุทวงหนี้ หรือปล้นจี้ ชิงทรัพย์เกิดขึ้นแต่อย่างใด” พล.ต.ต.ชัยยุทธ กล่าว                   
 
ทั้งนี้ผลการจับกุมการพนันบอลตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ในรอบเดือนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก็สามารถจับกุมเจ้ามือและผู้เล่นได้ 84 ราย เป็นเจ้ามือ 4 ราย ผู้เล่น 80 ราย ของกลางเงินสด 45,510 บาท มูลค่าเงินในโพย 24,960 บาท อุปกรณ์ที่ใช้ในการรับแทงฟุตบอล เช่น  คอมพิวเตอร์ที่ไว้สำหรับบริการให้ลูกค้าแทงพนันบอล ใบทายผลฟุตบอล และอุปกรณ์ในการกระทำผิดอีกหลายรายการ ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ในวัยทำงาน ไม่ใช่กลุ่มวัยรุ่น เยาวชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"