ซัดกันนัว!เพื่อนไทยโวยพลังประชารัฐ อ้างชื่อหากิน


เพิ่มเพื่อน    

ซัดกันนัว!เพื่อนไทยโวยพลังประชารัฐ ตีกินอ้างชื่อแนวร่วมแดงคุยชาวบ้าน อัด'แรมโบ้'อย่าเป็นอีแอบการเมือง


16ก.ค.61-นายสิระ พิมพ์กลาง ผู้ก่อตั้งพรรคเพื่อนไทย กล่าวว่า ขณะนี้กระแสข่าวการดูดรุนแรง โดยเฉพาะคนที่ทำงานให้กับซีกพลังประชารัฐ เดินสายกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดชาวบ้าน คนเสื้อแดงหลายคนออกมาบอกว่า นายภิรมย์ พลวิเศษ ที่เป็นแนวร่วมคนสำคัญ นำรายชื่อแกนนำคนเสื้อแดงต่างจังหวัดหลายคน มาแอบอ้างบอกว่าจะไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ เมื่อสอบถามไปคนเหล่านั้นไม่รู้เรื่อง อีกทั้งไม่ใช่แกนนำคนเสื้อแดงจริง บางคนมีแค่บัตรนปช.เท่านั้น 

นายสิระ ระบุด้วยว่า นอกจากนี้นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตแกนนำคนเสื้อแดง มีคนเสื้อแดงบางพวก ฝากให้ถามว่า ตกลงจะไปช่วยงานกับพรรคพลังประชารัฐ จริงหรือไม่ ถ้าไปช่วยงานจริง ขอให้ออกมาบอกเลย ไปร่วมเพราะอะไร จะได้สมกับฉายา แรมโบ้ ที่เป็นหน่วยหน้า กล้าลุย ไม่ใช่อีแอบ หรือถ้าไม่ไปช่วยงานพรรคอื่นก็ออกมาแถลงเช่นกัน ว่าโดนเอาชื่อไปแอบอ้าง

ผู้ก่อตั้งพรรคเพื่อนไทย ระบุด้วยว่า  ได้พูดคุยกับนายสุพล ฟองงาม อดีตส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ยังยืนยันว่า ยังไม่ได้ไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ บอกเพียงว่ายังดูๆอยู่ ยังคุยไม่จบ ส่วนที่มีข่าวนายสุพล จะไปรับคณะนายกฯขณะลงไปประชุมครม.สัญจร อุบลราชธานีนั้น นายสุพลบอกว่า การไปรับเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อนายกฯมาเยือนก็ต้องไป ส่วนคนที่โยงไปว่า ไปรับแล้วจะได้งบประมาณลงพื้นที่นั้น เรื่องนี้ผลประโยชน์ตกลงกับประชาชนในจังหวัดอุบลราชธานี ไม่ใช่อยู่กับพรรคการเมือง นอกจากนี้นายนิรันดร์ นาเมืองรักษ์ อดีตส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคไทยรักไทยนั้น  ตนเองก็ได้พูดคุย นายนิรันดร์ ยังยืนยัน โดนเอาชื่อไปแอบอ้าง ไม่ได้ไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐแต่อย่างใด ยังพูดทีเล่นทีจริงกับตนเอง ไม่แน่ อาจจะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อนไทย ก็เป็นได้.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"