‘ดิว’ฟาด’ซีแนม’ปมไม่คืนเงินธุรกิจทำเล็บ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก่อนหน้านี้ ซีแนม สุนทร ได้ออกมาโพสต์ฉะนางร้ายคนหนึ่งว่าไม่ยอมคืนเงินที่ลงขันทำธุรกิจร้านทำเล็บด้วยกัน เพราะสุดท้ายร้านนั้นไม่ได้เกิดขึ้น ซึ่งคนก็พุ่งเป้าไปว่านางร้ายคนนั้นคือ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์

          ล่าสุดทาง ซีแนม พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมายังศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ย่านเจริญกรุง 63  หลังเจ้าตัวได้ยื่นฟ้องนางร้ายคนดังกล่าว ในขณะที่ดิว ก็เดินทางมาพร้อมทนายความส่วนตัวเช่นกัน และได้เปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก

          “ไม่ใช่ว่าเราไม่คืนเงินหุ้นส่วน แต่เรามีอีกคดีที่ยื่นฟ้องเจ้าของที่ดินที่เราเช่าซื้อเพื่อจะเปิดธุรกิจร้านเล็บ ทำให้มันยังต้องมีค่าใช้จ่ายอะไรหลายๆ อย่างอยู่  ตอนลงทุนก็ทำด้วยกัน แต่พอวันนี้จะให้ดิวรับผิดชอบคนเดียวคงจะไม่ไหว  ที่ดิวยื่นฟ้องเรื่องสัญญาเช่าซื้อ แล้วดิวก็ทำเอง เพราะอยากให้เข้าใจว่าเรามีหุ้นส่วนอยู่ 60 เปอร์เซ็นต์ ดิวลงเงินไป 3.5 ล้านบาท จากเงินทั้งหมด  6 ล้านบาท คือถ้าเราไม่ฟ้องเรื่องที่ดินที่เราเช่าก่อน เขามีสิทธิ์ฟ้องกลับเราได้ว่าไม่จ่ายค่าเช่า เพราะเราเซ็นสัญญาไป  3 ปี

          แล้วหุ้นส่วนทุกคนเข้าใจกันดี อย่าง หนูนา หนึ่งธิดา เขาก็เข้าใจเรากับเรื่องที่เกิดขึ้น  แต่คนที่ไม่เข้าใจเรา คือคนที่มีหุ้นแค่ 10 เปอร์เซ็นต์  ต้องบอกว่าเรื่องเงินเราพร้อมคืนอยู่แล้ว แต่คุณพูดจาไม่ดี มาด่าเรา  ถ้าพูดดีๆ เราโอเคอยู่แล้ว แต่ขู่เราจะประจาน ที่เราไม่ออกมาพูดเลยที่ผ่านมา เพราะไม่อยากให้เป็นหลักฐานเอามาฟ้องร้องกันได้ อยากให้เรื่องทั้งหมดถึงศาลก่อนดีกว่า ส่วนใครจะมองเราไม่ดีอันนี้คงจะห้ามความคิดใครไม่ได้ แค่อยากให้ลองฟังในมุมของดิวบ้าง”

            ในขณะที่ ซีแนม ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาก็ไม่เคยบอกใครว่าเป็นเขา แต่วันนี้เขามาเอง เรื่องเงินไม่ได้ติดใจ แต่อยากให้อีกฝ่ายออกมาพูดว่าเป็นเพราะอะไรไม่ใช่เงียบอย่างเดียว

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @zeenam_m @duearisara

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"