'ทนายนิด้า'อัปเดตคู่กรณี'แมท ภีรนีย์'อ้างซึมเศร้าขอไกล่เกลี่ย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตอนทำไม่คิดพอเขาเอาผิดกลับมาร้องห่มร้องไห้ โดนล่าสุด ทนายนิด้า-ศรันยา หวังสุขเจริญ ได้ออกมาอัปเดตถึงคดีที่นางเอกคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ฟ้องร้องดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ดนับ 10 ราย ที่ด่าทอจนทำให้เสียชื่อเสียง

          โดยเผยว่ามีคู่กรณีของแมทหลายรายที่ขอไกล่เกลี่ย เพราะไม่อยากขึ้นศาล ไม่อยากเสียประวัติ  บางคนถึงขั้นอ้างว่าเป็นบ้า เป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งทนายนิด้าได้โพสต์ขอความผ่านเฟซบุ๊กว่า

          “คนที่ถูกน้อง #แมทภีรนีย์ ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเป็น 10 คดี ขอไกล่เกลี่ยเพราะไม่อยากมีประวัติ ไม่อยากขึ้นศาล ไม่มีใครไม่นั่งร้องไห้ซักคน บางคนอ้างบ้า อ้างซึมเศร้า บางคนผัวทำงานคนเดียวค่าจ้างวันไม่ถึง 500 บาทเลี้ยงทั้งครอบครัว ตัวเองนอนอยู่บ้านใช้ตังค์ผัวไม่รู้จักหางานการทำ นอนพิมพ์ด่าดารา นิด้าถามว่าพิมพ์ทำไม ด่าทำไม ไอ้ที่ด่าไปเรื่องไหนที่รู้และเข้าใจเรื่องราวจริงๆ บ้าง ไม่มีคนไหนตอบคำถามข้อนี้ได้เลย

          พูดแต่ขอให้น้องแมทช่วยถอนฟ้อง จะไปกราบเท้าก็ยอม ถามกลับว่าจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร น้องแมทจะได้อะไร พอทนายถามว่าจะชดใช้ความเสียหายนี้อย่างไรได้ ก็ไม่ได้รับคำตอบ นอกจากมานั่งบีบน้ำตา

          ทำไมปล่อยให้อินเตอร์เน็ตพาชีวิตพวกคุณมาอยู่จุดนี้ ไม่เข้าใจ ให้พิมพ์ขอโทษในสื่อสาธารณะ เห็นท่าทีแล้วรู้ว่าอาย อ้างว่าคนรอบข้างไม่มีใครรู้ว่าตนเป็น 1 ในมิส สน. ตอนด่าไม่คิด ตอนให้รับผิดชอบถึงการกระทำความผิดเ....อกบอกอาย อันนี้งง!!”

          นอกจากนี้ใต้โพสต์ดังกล่าว ทางทนายนิด้ายังได้เข้าไปคอนเมนต์ว่า"จะด่าใครทำไมไม่ดูเงินในกระเป๋าตัวเอง" และยังอัปเดตอีกว่า "14 มิ.ย. มีไต่สวนมูลฟ้อง 8 คดีนะจ๊ะ เจอกันๆ"

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า และอินสตาแกรม mattperanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"