ยิ่งสาวยิ่งแซ่บ'เบล บุษญา'ลูกสาว'บรรยิน'คู่กรณี'ดิว อริสรา'ทำคลับเฮาส์เดือด


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีของ เบล-บุษญา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงนางร้ายหน้าสวยอย่าง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ อย่างดุเดือด โดยอ้างว่าถูกอีกฝ่ายเหยียดเพศและพูดพาดพิงไปถึงคุณพ่อของเธอ

          ล่าสุดในแอปพลิเคชั่นคลับเฮาส์ ทาง เบล บุษญา ได้เข้ามาตั้งชื่อห้องโดยใช้ชื่อว่า "มีอะไรจะเล่า" ซึ่งเจ้าตัวได้เผยเหตุการณ์ก่อนมีประเด็นกับ ดิว อริสรา แบบละเอียดยิบ ซึ่งงานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมฟังกันเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะมีสมาชิกรายหนึ่งได้ออกมาทวิตข้อความ สรุปเป็นข้อๆ ให้เข้าใจแบบง่ายๆ ถึงสาเหตุของการทะเลาะกันของ 2 สาวสุดฮอตในครั้งนี้

          “คุณ บ. Vs ดารา ด.

- คุณ บ.ไปงานวันเกิดเพื่อนคนจีน ซึ่งนางเป็นเพื่อนกับแฟน ด.

- คุณ บ. บอกว่าไม่ได้ทักแฟน ด. เลย เพราะว่าแฟน ด. เคยมาจีบคุณ บ. แต่คุณเบลไม่ได้อะไร เพราะว่านิสัยเข้ากันไม่ได้ และฝ่ายชายมีแฟนอยู่แล้วในตอนนั้น

- คุณ บ. ก็พยายามเลี่ยง แต่ในงานคุณ บ. ถือแก้วแชมเปญแฮปปี้กับทุกคนในงาน จนสุดท้ายเลยต้องทักทาย แฟน ด. โดยการชนไหล่ทักทาย (คุณ บ.บอกเป็นธรรมเนียมฝรั่ง)

- สักพักดารา ด. ก็เข้ามา ถามว่าไปชนไหล่ทำไม

- คุณ บ. บอกว่าทักทายปกติ ไม่เห็นจะมีอะไร

- ดารา ด. ก็สะบัดตูดหนี ไปอยู่กะกลุ่มเพื่อน แล้วก็พาดพิงถึงพ่อของคุณ บ. เป็นภาษาอังกฤษ ต่อหน้าคนทั้งงานและมาเหยียดเพศว่า ดูดิผัวทอม

- คุณ บ. ได้ยินทุกอย่างและเข้าใจภาษาอังกฤษ เลยไม่โอเค แถมตัวดารา ด. เองก็คบทอมมาก่อน (ทุกคนรู้)

- แฟนของคุณ บ. โกรธแทนคุณ บ. มาก จนทะเลาะกันเพราะแฟนคุณ บ.ไม่โอเคที่คุณ บ. ยอมให้คนมาดูถูก

- ขอข้ามเรื่องดีเทล แต่สุดท้ายแฟนคุณ บ.ไปงัดกับ แฟน ด. ก็ซัดใส่กันกัน 2 ฝ่ายแต่สุดท้ายฝ่ายโน้นก็พากันกลับบ้านไป

- จริงๆ มีประเด็นกันมาก่อน เจอกันมาก่อน รู้จักกันมาก่อน แต่ขอพูดแค่เรื่องนี้ เพราะไม่โอเคที่มาดูถูกกัน มาสร้างภาพสร้างเรื่อง

- คุณ บ.บอกว่าได้โทรไปหาแฟนเก่าของ ด. ว่าพี่รู้เรื่องมั้ย พี่ก็รู้ว่าหนูนิสัยยังไง ด.นิสัยยังไง บ้านพี่ (แฟนเก่ของ ด.) กับบ้านหนู (คุณ บ.) เราเกี่ยวข้องกันยังไง ทำไมเขาถึงกล้าให้พี่มาทำร้ายหนู

- แฟน ด. (คนปัจจุบัน) ก็คงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะเจอศอกจากผู้หญิงไปคงเสียท่าเหมือนกัน (ผู้หญิง=แฟนคุณ บ.)

- คุณ บ. ยินดีจ่ายค่าปรับเรื่องทำร้ายร่างกายนะ เพราะก็ผิดจริงๆ แต่ว่าไม่โอเคที่มาโดนดูถูกแบบนี้ ทั้งเรื่องพ่อ เรื่องเพศภาพ เรื่องอดีต”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  bellebussaya  duearisara


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"