ด่วน! ฮ.โดยสารตกที่ขอนแก่นตาย3


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค. 61 - เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.อ.กีรติกร  อมรพัฒน์ภาคิน ผู้กำกับการตำรวจ สภ.ชนบท จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุเครื่องบินตก บริเวณทุ่งนา  ต.วังแสง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับ พล.ต.ต.พรหมณัฎเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น (ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น), พ.ต.อ.นพดล  เพ็ชร์สุทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น, พ.อ.พิทักษ์พล ชูศรี หัวหน้ากองข่าว กกล.รว.จว.ขอนแก่น,แพทย์เวร รพ.ชนบท และหน่วยกู้ชีพ อบต.วังแสง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเครื่องบินเล็กแบบเฮลิคอปเตอร์โดยสาร ยูโรคอปเตอร์ รุ่น  AS355 NS สีขาว ตกอยู่กลางทุ่งนา สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนของเครื่องบินกระจัดกระจาย เกลื่อนพื้นที่โดยมีไฟลุกไหม้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จึงระดมเครื่องดับเพลิงแบบเคลื่อนที่เข้าทำการสกัดและควบคุมเพลิง  พร้อมทั้งกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าในพื้นที่โดยเด็ดขาด

ว่าที่ ร.ต.อัธยา  ลาภมาก ผู้อำนวยการท่าอากาศยานขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทุกส่วนงานอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นมีรายงานว่าพบเสียชีวิต 3 ราย โดยเครื่องบินลำดังกล่าวได้รับรายงานว่าออกจากสนามบินฝึกบิน จ.สระบุรี และขอผ่านเส้นทางขอนแก่น เท่านั้น ก่อนขาดการติดต่อในพื้นที่ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น โดยรายละเอียดต่างๆนั้น กรมท่าอากาศยานจะส่งทีมสืบสวนลงพื้นที่อีกครั้ง เบื้องต้นคาดการณ์ว่าทัศนวิสัยไม่ดี เนื่องจากพื้นที่ขอนแก่น ซึ่งเป็นเส้นทางการจราจรทางอากาศนั้นมีเมฆปกคลุมพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และฝนตกตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ทุกส่วนงานกำลังลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุรวมทั้งการเก็บรวบรวมข้อมูล เนืองจากจุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง อ.ชนบท ไป อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น และมีฝนตกอยู่ตลอดเวลา.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"