'เต้น' ยกความเป็นมนุษย์ปกป้อง 'หนุ่ย' ถือถุงตามหลังยิ่งลักษณ์ในฐานะอดีตผู้บังคับบัญชา


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.61 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวในรายการ "เข้าใจตรงกันนะ" ทาง พีซทีวี ถึงกรณี  มีคำสั่ง ศปก.ตร.ที่ 37/2561 ให้ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย หรือ"ผกก.หนุ่ย"  ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยน.หลังปรากฏภาพเดินตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ซึ่งหลับหนีคดีจำนำข้าว ในประเทศอังกฤษ  ว่า "ผมขอให้กำลังใจผกก.หนุ่นผ่านรายการนี้  ส่วนกลไกของสตช.จะว่าอย่างไร ผมก็เคารพในองค์กรตำรวจ เป็นแต่เพียงว่าในฐานะปุถุชนธรรมดา การที่ผกก.หนุ่ยลาราชการแล้วไปพบคนที่เป็นอดีตผู้บังคับบัญชา อดีตนายกฯที่ผกก.หนุ่ยเคยทำงานให้  ซึ่งในมิติความเป็นมนุษย์ ผมว่าคนจำนวนมากเข้าใจได้

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่อว่าอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์  เมื่อเป็นผู้นำประเทศที่พ้นตำแหน่งด้วยการถูกรัฐประหาร และถูกดำเนินคดีในหลายขั้นตอนที่ใช้อำนาของคณะรัฐประหาร นานาชาติเขาให้การยอมรับ และไปได้ทุกประเทศ และหลายประเทศที่อีดตนายกฯยิ่งลักษณ์ไปได้นั้น คนใหญ่คนโตในรัฐบาลนี้ไปได้หรือไม่ได้ยังเป็นปัญหาอยู่เลย 

"ขอให้ผกก.หนุ่ยเข้มแห็งไว้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เดินหน้ายืดอดไว้"นายณัฐวุฒิ กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"