รองผบ.ตร.เยี่ยม ตร.โดนคนเมาแทงขณะเข้าระงับเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค.61- พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป)  เข้าเยี่ยมอาการของ ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน ผบ.หมู่ งานสืบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ซึ่งถูกชายเมาสุราใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี  เบื้องต้นส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ อาการดีขึ้น รู้สึกตัว แต่ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และสายตรวจ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรัตนา มีเหตุชายเมาสุราอาละวาด ใช้มีดทำร้ายผู้อื่น ภายในร้านสะดวกซื้อ สาขานนทบุรี 20 ใกล้กระทรวงพาณิชย์ ถนนนนทบุรี 1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบพลเมืองดีกำลังควบคุมตัว นายกฤต แสงนาค อายุ 36 ปี อยู่ภายในร้านสะดวกซื้อและมีพลเมืองดี 1 ราย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ถูกกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้านี้แล้ว

พยานเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้เข้ามาซื้อเบียร์และเปิดเบียร์ดื่มภายในร้าน พนักงานจึงห้าม เพราะผิดกฎทางร้าน ผู้ต้องหาจึงได้ถือขวดเบียร์ยืนอยู่ด้านนอกมองหน้าพนักงานร้านอยู่ตลอดเวลา พนักงานจึงโทรศัพท์หาเพื่อนให้มาหา  เนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย ต่อมาเพื่อนของพนักงานร้านมาถึงได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหา และทะเลาะวิวาทชุลมุนกันที่หน้าร้าน โดยผู้ต้องหาได้ชักมีดแทงที่แก้มด้านขวาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเพื่อนพนักงานกลับไปตามพวกประมาณ 5-6 คน ผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีเข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อ และเกิดทะเลาะกันอีกครั้ง

จากนั้นส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ ศรีแดน ผบ.หมู่ สืบสวน สภ.พุทธมณฑล กำลังซื้อของอยู่ภายในร้าน เห็นเหตุการณ์พอดี จึงได้เข้าไปห้าม แต่ผู้ต้องหา กลับชักมีดที่เอวออกมาแทง ส.ต.ต.ชัยพฤกษ์ เข้าที่ท้อง 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายกฤต พร้อมของกลาง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"