คล็อปป์แพลมหงส์จบการช็อปหลังคว้าตัวอลิสสัน


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยัน ลิเวอร์พูล จบการซื้อนักเตะเสริมทัพแล้วในซัมเมอร์นี้ หลังคว้าตัว อลิสสัน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จาก โรม่า ค่าตัวสถิติโลก 65 ล้านปอนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อย
    โดยในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ ลิเวอร์พูล ได้มีการใช้เงินไปแล้วมากกว่า 150 ล้านปอนด์ ประกอบด้วย ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์จาก โมนาโก ค่าตัว 44 ล้านปอนด์, เซอร์ดาน ชากีรี ปีกจาก สโต๊ค ซิตี้ ค่าตัว 13 ล้านปอนด์ รวมถึง นาบี เคย์ตา 48 ล้านปอนด์ จาก อาร์เบ ไลป์ซิก และปิดท้ายด้วย อลิสสัน เบ็คเกอร์ เจ้าของสถิติโลกค่าตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ 65 ล้านปอนด์
    เท่ากับว่า การไล่ล่าตัว นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวรุกค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ของ ลียง ที่ ลิเวอร์พูล ใช้ความพยายามมานาน น่าจะเป็นอันจบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะยังเหลือเวลาอีกราว 3 สัปดาห์
    คล็อปป์ "ผมไม่รู้ ต้องดูกันไป แต่ตอนนี้เรามีทุกสิ่งที่เราต้องการแล้วสำหรับฤดูกาลหน้า เพราะผมไม่คิดว่าเราจะทำอะไรอีกแล้วในตลาดนักเตะ ผมค่อนข้างมั่นใจ"
    อลิสสัน บินไปตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อเย็นวันพฤหัสฯ และได้เซ็นสัญญา 6 ปี ก่อนเดินทางกลับไป ซาร์ดิเนีย เพื่อพักร้อนต่อ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"