‘ก้อย รัชวิน’ตั้งตนเป็นทีมซัพพอร์ท’ตูน บอดี้สแลม’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไม่ว่าแฟนหนุ่มจะทำอะไรก็จะคอยซัพพอร์ทตลอด สำหรับนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ไปเข้าร่วมวิ่งมาราธอน 100 กิโลเมตรที่ประเทศญี่ปุ่น ทางด้านสาวก้อยก็ตามไปให้กำลังใจอยู่ไม่ห่างเช่นกัน

          “ที่ประเทศญี่ปุ่นก้อยไปเป็นหน่วยซัพพอร์ทค่ะ 100 กิโล วิ่งไม่ไหวจริงๆ แต่คนนั้นเขาตั้งใจไปวิ่ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของพี่ตูน เรื่องสถิติไม่ได้คาดหวังว่าต้องวิ่งเร็วอะไร แต่ว่าขอให้จบ การวิ่ง 100 กิโลจะมีเวลาที่ทัชออฟใน 13 ชั่วโมง เริ่มวิ่งตั้งแต่ตี 5 ก็ต้องให้จบภายใน 13 ชั่วโมง อันนี้คือความยาก แล้วก็สภาพอากาศมันเปลี่ยนตลอดเวลา เจอทั้งร้อน ทั้งหนาว และฝน

          ก่อนเริ่มวิ่งเราก็ได้ไปสำรวจเส้นทางก่อน ก็เห็นว่าอากาศดี วิวก็สวย น่าวิ่งจัง เลยไม่เป็นห่วงอะไร แต่พอวันที่วิ่งจริงๆ มันดันมีฝนตก พายุเข้า แล้วเขาไม่ได้ใส่เสื้อกันฝนไป อันนั้นก็เลยทำให้เราค่อนข้างกังวล แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ส่วนเรื่องเส้นเสียงของพี่ตูนตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ  พึ่งไปพบหมดด้วยกันมา ก็ดีขึ้นเยอะแล้ว อีกไม่นานน่าจะได้กลับมาร้องเพลง

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @rachwinwong


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"