“สุวพันธุ์” นั่งหัวโต๊ะ แบ่งหน้าที่จัดงานเลี้ยงขอบคุณทีมช่วยเหลือหมูป่า


เพิ่มเพื่อน    

“สุวพันธุ์” นั่งหัวโต๊ะ แบ่งงานรับผิดชอบชัดเจนแล้ว คาด 25-27 ก.ค. ทราบจำนวนคนร่วมงานทั้งหมด

เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเป็นประธานประชุมการจัดงานขอบคุณผู้ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ว่า ที่ประชุมได้ให้ความสำคัญ และเร่งรัดในเรื่องของการดำเนินงาน โดยเฉพาะการเชิญกลุ่มผู้ปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งจะมีคนไทยและคนต่างประเทศ หลังจากวันนี้ไปทุกส่วนงานที่ได้รับมอบหมายจะต้องไปจัดการประชุมงานในส่วนที่ตนเองรับผิดชอบ และรายงานความคืบหน้ามายังสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี 

โดยเชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามกรอบงาน และกรอบระยะเวลา ซึ่งวันที่ 25-27 ก.ค.นี้ เราจะต้องทราบจำนวนผู้ที่มาร่วมงานทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทุกอย่างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว โดยมีผู้รับผิดชอบอย่างชัดเจน ซึ่งตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค.เป็นต้นไป ทุกส่วนจะได้มีการประชุมกลุ่มย่อย และในวันที่ 27 ก.ค.นี้จะมีการประชุมติดตามความคืบหน้าอีกครั้งหนึ่ง การดำเนินงานครั้งนี้รูปแบบจะคล้ายกับการจัดงานเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วมช่วงพระราชพิธีพระบรมศพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรายละเอียดที่หน่วยงานต่างๆได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ อาทิ กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์รายงานสภาพอากาศวันที่ 1 ส.ค. 61 เวลา 18.00 น. ถึง 21.00 น. กระทรวงมหาดไทยมีหน้าที่เชิญผู้ที่ปฎิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องในประเทศทุกภาคส่วนอย่างครบถ้วน รวมถึงประชาชนผู้เสียสละจิตอาสาและภาคเอกชน, กระทรวงการต่างประเทศเชิญผู้ปฏิบัติหน้าที่ต่างชาติ เอกอัครราชทูตผู้ช่วยทูตทหาร และผู้ร่วมสนับสนุนจากต่างประเทศเกี่ยวข้องอื่นๆรวมทั้งสื่อมวลชนต่างประเทศที่ร่วมปฎิบัติหน้าที่, กรมประชาสัมพันธ์ทำหน้าที่เชิญสื่อมวลชนฝ่ายไทยที่ปฎิบัติหน้าที่, สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจะทำหน้าที่จัดทำบัตรและเข็มกลัดเพื่อแสดงตนผู้ที่ได้รับเชิญ

กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย ทำหน้าที่จัดกลุ่มผู้ร่วมงานเพื่อเดินทางมายังบริเวณงาน, กระทรวงคมนาคมทำหน้าที่จัดการด้านยานพาหนะเดินทางสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญในประเทศ, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดเตรียมที่พักสำหรับผู้ที่ได้รับเชิญทั้งในประเทศและต่างประเทศ, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องบูรณาการร่วมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจัดทำแผนรักษาความปลอดภัยให้ครอบคลุมทุกด้านรวมถึงแผนฉุกเฉินและตั้งจุดคัดกรองเข้างานด้วย
กระทรวงสาธารณสุขจัดบริการด้านการแพทย์และการพยาบาล, การไฟฟ้านครหลวงทำหน้าที่จัดให้มีกระแสไฟฟ้ารองรับการจัดงานบริเวณลานพระราชวังดุสิต, กระทรวงวัฒนธรรม ทำหน้าที่จัดทำและแจกจ่ายสมุดภาพรวบรวมภาพเป็นที่ระลึก สำหรับพิธีกรและการดำเนินรายการบนเวทีทางกรมประชาสัมพันธ์มอบหมายให้มหาวิทยาลัยมหิดลเป็นผู้ดำเนินการ ส่วนการถ่ายทอดสดนั้นได้มีการติดตั้งระบบโทรทัศน์วงจรปิดภายในเชื่อมโยงสัญญาณภาพบรรยากาศในงานขึ้นจอแอลอีดีที่มีการติดตั้งอยู่รอบงาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"