แจ้งจับทอมสุดโหด กันน็อกฟาดแฟนยับ


เพิ่มเพื่อน    

    สาวพนักงานคลินิกเสริมความงามเข้าแจ้งความตำรวจดำเนินคดีสาวทอมคู่รักทำร้ายร่างกายด้วยการใช้หมวกกันน็อกฟาดหัว จิกผม จับหน้าโขกกับพื้นปูน ตบตีแล้วเตะซ้ำ จนฐานรองกระดูกเบ้าตาแตก เตรียมเข้ารับการผ่าตัด เหตุแค่เอามือถืออีกฝ่ายมาเปิดดูไลน์ กลายเป็นเรื่องใหญ่โต แม่ผู้เสียหายเผยเรียก 1 แสน คู่กรณีต่อเหลือ 5 หมื่น แต่พอเห็นบาดแผลรับไม่ได้ ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด
    ได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวเกือบ 5 นาที เป็นภาพของหญิงสาวและแฟนลักษณะเป็นสาวทอม เกิดมีปากเสียงก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกัน ภายในบริเวณลานจอดรถของหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดาภิเษก 36 หรือซอยเสือใหญ่อุทิศ แยก 9 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อเวลา 01.00 น.เศษ วันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา
    ที่สร้างความสะเทือนอารมณ์แก่ผู้เห็นคลิป คือการที่สาวทอมใช้หมวกกันน็อกฟาดศีรษะแฟนสาว คือ น.ส.พิมพ์พิไล ปักษี หรือน้องฟาง ก่อนที่จะตบตีจนน้องฟางล้มลง จิกผม จับศีรษะโขกพื้นปูน แล้วเตะซ้ำ ซึ่งต่อมามีผู้โพสต์ภาพน้องฟางหลังถูกทำร้าย ใบหน้าช้ำบวม ตาขวาปิด ปากบวมเจ่อ มีบาดแผลปริแตก
    หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดมีผู้รับชมคลิปมากกว่า 2.5 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กครายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการกระทำที่รุนแรงของทอมสาวคนดังกล่าว
อีกทั้งมีผู้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกันมานานถึง 7 ปี ขณะที่ญาติน้องฟางเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ น้องฟางเข้ารักษาตัวที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ โดยแพทย์นัดอีกครั้งวันอาทิตย์เพื่อนำใบรับรองแพทย์ให้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน หลังจากลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และในวันที่ 27 ก.ค.นี้ แพทย์นัดผ่าตัดทำศัลยกรรมฐานรองกระดูกเบ้าตาแตก
    ด้านเฟซบุ๊ก Thikampron Kaain เผยอาการน้องฟางเมื่อวันอาทิตย์ว่า "ตอนนี้อาการน้องพอทานโจ๊กได้บ้างแล้วค่ะ แต่ยายังมีละลายน้ำบ้าง ถ้าเม็ดใหญ่ อาการบวมที่หน้าลดลงบ้างแล้วค่ะ เหลือรอยเขียวช้ำ ตอนนี้กำลังพาน้องไปพบหมอเพื่อติดตามอาการ แล้วช่วงเย็นเข้าแจ้งความ"
    ในช่วงบ่าย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ที่มารดาน้องฟางไปขอความช่วยเหลือ ได้พาน้องฟางไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ถนนแจ้งวัฒนะ 
    น.ส.พิมพ์พิไลกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ ตนไปดื่มที่หอของเพื่อนพร้อมแฟน จนกระทั่งแฟนเมาและหลับไป จึงหยิบโทรศัพท์ของแฟนมาปลดล็อกเพื่อที่จะเปิดไลน์ดู แต่รหัสถูกเปลี่ยน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังเปิดได้ จึงมีปากเสียงกัน และบอกว่าให้แยกกันอยู่ ก่อนที่ตนเองจะกระชากกุญแจรถมอเตอร์ไซค์เพื่อกลับที่พัก จากนั้นจึงมีการทำร้ายร่างกายกันตามที่ปรากฏภาพในคลิป ซึ่งตอนเกิดเหตุตนไม่ได้ร้องให้ใครช่วย เพราะตนเองก็สู้เหมือนกัน จนกระทั่งมีผู้หญิงเสื้อดำมาห้าม แฟนของตนเองจึงขี่รถกลับออกไป ส่วนในภาพที่เห็นคนอื่นๆ ไม่ช่วยห้ามเพราะว่าไม่มีคีย์การ์ดออกจากภายในตึก ขณะที่ผู้ชายเสื้อขาวที่เดินผ่านไปมาเป็นผู้ดูแลตึก คาดว่าเป็นคนที่แจ้งตำรวจ
    ด้านแม่ของ น.ส.พิมพ์พิไลกล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางฝั่งคู่กรณีได้ติดต่อมาขอเจรจา ตนเรียกค่าเสียหายไป 1 แสนบาท แต่ฝั่งคู่กรณีจะจ่าย 5 หมื่นบาท ตนไม่ยอม และเมื่อเห็นบาดแผลของลูกสาว ก็ไม่คิดจะเรียกค่าเสียหายและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
    ขณะที่นางปวีณากล่าวว่า ทางญาติของ น.ส.พิมพ์พิไลได้ร้องเรียนมาที่มูลนิธิปวีณาฯ วันนี้พามาตรวจร่างกาย เบื้องต้นมีอาการชาที่หน้าข้างซ้าย เกี่ยวกับเส้นประสาท แพทย์นัดผ่าตัดในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ หลังจากนี้จะนำผลการตรวจของแพทย์ไปใช้ประกอบการแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน
    ต่อมาเวลา 16.00 น. นางปวีณาได้นำตัว น.ส.พิมพ์พิไล พนักงานคลินิกเสริมความงาม หญิงสาวที่ถูกสาวทอมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เข้าพบ พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงศ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอมผู้ทำร้ายร่างกาย ที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9 จนใบหน้าบวมปูดอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.46 น.ของวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 
    น.ส.ทิฆัมพร พิมให้ผล ลูกพี่ลูกน้องของ น.ส.พิมพ์พิไล ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าวในโลกออนไลน์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปขอภาพวงจรปิดที่หอพัก จากนั้นได้นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนที่จะมีการแชร์ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ซึ่งหลังจากมีการแชร์กันไปจำนวนมาก ครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้โทร.มาข่มขู่แม่ของผู้เสียหาย และฝากบอกให้ตนเองลบคลิป อ้างว่ามีการเจรจาพูดคุยกันแล้ว และขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดี แต่ตนยืนยันจะไม่ลบคลิปดังกล่าว และทางครอบครัวผู้เสียหายก็ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
    ด้าน พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์กล่าวว่า หลังจากนี้เมื่อผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ และหลังจากได้สอบปากคำแล้ว ตำรวจจะรอผลการตรวจร่างกายน้องฟางอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์ ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์การกระทำผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้น จะต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์อีกครั้งก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาในส่วนนี้ได้ ซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์นี้ ตำรวจจะส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งถ้าส่งหมายเรียกไปสองครั้งแล้วยังไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวน ก็อาจจะเป็นเหตุในการออกหมายจับได้
    ผู้สื่อข่าวถามว่ามีการไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันก่อนหน้านี้หรือไม่ พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์กล่าวว่า ก่อนหน้ามีการพูดคุยกันเองไปแล้วระหว่างคู่ความ ซึ่งตอนนั้นมีการลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล ส่วนที่ภาพวงจรปิดปรากฏมีบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจะมีความผิดหรือไม่นั้น ในส่วนนี้จะต้องดูผลการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดก่อนจะสรุปผลแจ้งข้อหาใคร ส่วนพฤติการณ์จะไปถึงขั้นพยายามฆ่าหรือไม่นั้น จากที่ปรากฏเบื้องต้นยังไม่พบว่าเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาดังกล่าว
    ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวนายอองโซอู ชาวเมียนมา คนดูแลอาคารดังกล่าว และปรากฏในคลิปว่าไม่เข้าให้การช่วยเหลือ มาสอบปากคำ โดยนายอองโซอูให้การว่า ขณะเกิดเหตุหญิงทอมได้ข่มขู่ห้ามเข้ามายุ่ง จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"