"โคห์เลอร์”สปอน์เซอร์ใหม่ปีศาจแดง อนาคตเตรียมจัดกิจกรรมในไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

“โคห์เลอร์” ปลื้ม หลังจากเปิดตัวเป็นสปอร์เซอร์บนแขนเสื้อครั้งแรกของทีมปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ทั้งทีมชายและหญิง ยืนยันอนาคตเตรียมวางแผนจัดกิจกรรมในไทย
         นายเดวิด โคห์เลอร์ ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โคห์เลอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “ภายหลังจากบริษัท โคห์เลอร์ จำกัด แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสุขภัณฑ์อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ได้ตกลงความร่วมมือเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการเป็นสปอนเซอร์ ของทีมปีศาจแดง สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจะสนับสนุนทีมฟุตบอลทั้งทีมชายและทีมหญิง พร้อมเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์บนแขนเสื้อของสโมสรที่ได้รับความนิยมสูงสุดให้กับทีมชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”
        “ความร่วมมือครั้งนี้ รวมไปถึงการร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวันแข่งขัน, การใช้นวัตกรรมเข้ามาปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสร และ การร่วมจัดโครงการ ซีเอสอาร์ และ สร้างความร่วมมือและการทำงานร่วมกันของแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลูกค้าและพันธมิตรของโคห์เลอร์”
    “ทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโคห์เลอร์ ได้ร่วมเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าตัวใหม่ที่มีโลโก้โคห์เลอร์บนแขนเสื้อ เพื่อต้อนรับการเปิดฤดูกาลปี 2561-2562 โดยจะประเดิมใส่เสื้อใหม่ในแมตช์อุ่นเครื่องกับสโมสรคลับอเมริกา ในเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา”
      “ในอนาคตข้างหน้าจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทยอย่างแน่นอน”
       ด้านนายริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับโคห์เลอร์เข้าสู่ครอบครัวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะหุ้นส่วนที่สำคัญและเป็นผู้สนับสนุนโลโก้บนแขนเสื้อเป็นครั้งแรกสำหรับทีมชายและทีมหญิง ถือว่าเป็นการเสริมทัพที่แข็งแกร่งสำหรับครอบครัวของเรา”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"