คล็อปป์ไม่แคร์เคยหลุดปากด่าทีมอื่นหลังหงส์ช็อปสนั่น


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ใส่ใจกับคำวิจารณ์ที่เขาและทางสโมสรโดนในตอนนี้ จากที่มักโจมตีทีมอื่นอยู่เป็นประจำเรื่องทุ่มเงินช็อปนักเตะเสริมทัพ แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ได้กลายเป็นทีมที่ใช้เงินมากสุดทีมหนึ่งบ้างอีกครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานี้ 
    ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ถูกตั้งคำถามจริยธรรมของพวกเขาเอง เป็นพวกเอาดีเข้าตัว ชั่วให้คนอื่นหรือเปล่า อย่างกรณีเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยใช้เงินไป 89.3 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญา พอล ป็อกบา จาก ยูเวนตุส ซึ่งเขาพูดถึงขนาดว่าถ้าเป็นเขา คงเลิกจากอาชีพผู้จัดการทีมดีกว่า ถ้าต้องใช้เงินเสริมทัพแบบนั้น
    บางช่วงบางตอนในอดีต ลิเวอร์พูล ก็มีการใช้เงินเสริมทัพครั้งใหญ่บ้าง กระทั่งมีทีมใช้เยอะกว่าก็จะเสียงระงมเป็นพิเศษ 
    หลังจากที่ทำเป็นไปวิจารณ์คู่แข่ง ที่ซื้อ ป็อกบา ด้วยค่าตัวสถิติโลกในปีนั้น ลิเวอร์พูลก็ได้มีการเสริมมทัพครั้งใหญ่อีกซึ่งตอนนี้มากกว่าคู่แข่งไปเยอะแล้ว อย่างในรายล่าสุด อลิสสัน สถิติโลกผู้รักษาประตู ก็ได้มาด้วยราคาค่าตัวถึง 66.8 ล้านปอนด์ ยังมี เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังสถิติค่าตัวแพงอีก 75 ล้านปอนด์ บวกกับรายอื่นๆ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานี้ ทำให้ พวกเขาใช้เงินทะลุ 250 ล้านปอนด์ไปเรียบร้อย
    "เราไม่สนและไม่แคร์ว่าโลกรอบตัวเรากำลังคิดอะไร" คล็อปป์ สวนกลับหลังเจอถามถึงตัวตนที่เขาเป็น "ก็เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้แคร์ว่าผมเคยพูดอะไร"
    "มันก็แค่ความคิดเห็นในบางช่วงบางตอน ผมเปลี่ยนความคิดไปแล้วหรือเปล่า ใช่ ผมเปลี่ยนความคิดแล้ว นั่นเป็นเรื่องจริง เอาเป็นว่าเราได้นักเตะที่เราต้องการแล้ว"
    "เอาน่า ตอนนี้โลกเปลี่ยนไปแล้ว ผู้เล่นที่ดีๆ กว่าที่เรามี ไม่ได้รอให้คว้าตัวได้ง่ายๆ คุณไม่มีทางได้ผู้รักษาประตูระดับเวิลด์คลาส ที่มีสัญญายาวอยูกับ โรม่า ไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวได้"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"