เพื่อนปูดทางโซเชียลโกโลวินมีแววใกล้ซบสิงห์บลูส์


เพิ่มเพื่อน    


อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน อาจได้เซ็นสัญญาย้ายร่วมทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังจากมีนักเตะในทีมซีเอสเคเอ เผยออกมาเป็นนัยทางโซเชียล มีเดีย
    เชลซี มีข่าวมาระยะหนึ่งแล้วว่าต้องการได้คัว สตาร์ทีมชาติรัสเซียชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งล่าสุด ทาง สกาย กับ ในอิตาลี มีการอ้างออกมาว่า การเจรจาใกล้ได้ข้อยุติระหว่าง ทีมดังพรีเมียร์ลีก กับ ซีเอสเคเอ มอสโก
    เดอะ ซัน อ้างว่า เชลซี ได้ตกลงค่าตัวกับทาง ซีเอสเคเอ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการคว้าตัว โกโลวิน ซึ่ง เชื่อว่า ตัวเลขน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร โดย นักเตะได้มีการปฏิเสธข้อเสนอของ โมนาโก ทีมดังจากลีกเอิงของฝรั่งเศส ไปแล้ว เพื่อย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ เท่านั้น
    ซึ่งล่าสุด เซอร์เก เชปชูกอฟ เพื่อนร่วมทีมซีเอสเคเอ ของ โกโลวิน ยังได้เปิดเผยความเคลื่อนไหวเป็นนัยๆเกี่ยวกับ โกโลวิน ว่ากำลังย้ายไป เชลซี ของ โรมัน อบราโมวิช จากข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรม
    เชปชูกอฟ โพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ โกโลวิน ที่กำลังจะได้ย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่สโมสรหนึ่ง และอวยพรให้เขาโชคดีที่ เชลซี
    ขณะที่ โกโลวิน ที่ใช้ชื่อว่า @alex_golovin17 ยังไปกดไลค์ที่โพสต์นั้นด้วย
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ บอสใหม่เชลซี พยายามที่จะเซ็นสัญญา โกโลวิน มาตั้งแต่สมัยที่คุม นาโปลี แล้ว และเมื่อพุธที่่ผ่านมาา เจ้าตัว ก็ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการที่จะเพิ่มนักเตะคุณภาพเข้าไปอีกคนที่ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง
    "ผมไม่สามารถระบุชื่อนักเตะคนไหนออกมาได้ในตอนนี้ ผมได้คุยกับทางสโมสรแล้ว และได้บอกว่าผมต้องการนักเตะระดับคุณภาพเข้ามาเพิ่มในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง เพื่อการเล่นแบบหนึ่งที่ผมตั้งใจไว้"
    นายใหม่สิงห์บลูส์ กล่าวต่อ "เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะปิดลง มันก็จะขึ้นอยู่กับผมที่่จะตัดสินใจว่า การเล่นที่เหมาะสมสำหรับทีมของเรา เป็นอย่างไร ผมต้องการปรับตัวกับ เชลซี และผู้เล่นที่มีทั้งหมด"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"